Kiểu dáng:

  - Áo vest đã làm siêu lòng nhiều bạn gái công sở khi nó vừa tiện dụng phù hợp với thời tiết lại cũng rất hợp thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc. Một hình ảnh quen thuộc bạn vẫn thấy phổ biến nhất chính là những bộ vets theo bộ kiểu dài ( áo vest kết hợp cùng quần tây) hoặc kiểu lửng ( áo vest kết hợp chân váy), nhưng còn set đồ nữa của những chiếc áo vest mà ít người để ý đến chính là dáng vest gile. Kiểu này có thể phổ biến hơn trong thời trang nam nhưng sao bạn không thử mayđồng phục áo gile nữcho nhân viên của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn gái công sở đấy. Vừa thanh lịch và cũng có chút cá tính riêng biệt, mời bạn cùng chiêm ngưỡng nhé!

 - Áo đồng phục được thiết kế thời trang, độc đáo, bắt mắt và mang nét đẹp riêng cho quý cô công sở.
      - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
      - Sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó các đường cắt may 3D tinh xảo giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.
      - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, bề mặt vải luôn phẳng phiu, như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.          
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:    [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội