Kiểu dáng:

  - Những bộ vest nam công sở là trang phục hết sức quen thuộc, được thiết kế dựa trên form dáng cơ bản của veston nhưng vẫn được cách điệu bằng kiểu dáng ôm sát, quần ống hơi côn tạo nét trẻ trung mà vẫn giữ nét thanh lịch cho đấng mày râu. Hãy cùng tham khảo mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây để có thêm gợi ý cho mùa đông này nhé!

​     - NHững mẫu áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC thường nhấn mạnh sự đơn giản và lịch lãm nhưng không kém phần chuyên nghiệp mang đến cho người mặc một diện mạo hoàn hảo.
      - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, cho phép đặt bàn tay vào trong túi quần mà không để lộ ra phía sau đồng thời giúp cho người mặc ngồi xuống , đứng lên một cách tự nhiên, và giảm thiểu nếp nhăn.
      - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
      - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. 
      - Chất liệu cao cấp với đặc tính mềm mại, bền bỉ, ít nhăn, chống kéo giãn khi giặt, cách nhiệt tốt, chống bám bẩn giúp tạo nên vẻ ngoài bóng sáng, mềm mượt đầy sang trọng cho người mặc, đồng thời giúp áo luôn giữ được màu sắc cùng form dáng như mới, không bị bung xù sợi vải giúp bạn luôn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
         
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
        Email:    [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội