Công ty TNHH KIM ĐẠI LONG hiện là nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp các loại dầu nhờn, mỡ nhờn bôi trơn trong các ngành công nghiệp, ngành thực phẩm, vận tải, hàng hải,… của công ty dầu nhớt SINOPEC tại Singapore thuộc tập đoàn năng lượng Trung Quốc, nhiều năm đứng đầu bảng xếp hạng, dẫn đầu giá trị thương hiệu trong ngành

Công ty hóa dầu Sinopec có 12 cơ sở xản xuất, trong đó có 11 điểm tập trung ở Trung Quốc và 1 điểm ở Singapore, có 4 trung tâm nghiên cứu sản phẩm, 12 phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn cấp quốc gia.

Sản phẩm của SINOPEC bao phủ các ngành nghề có 21 mảng sản phẩm với hơn 2000 chủng loại.

Các sản phẩm như dầu thủy lực L-HM 68, dầu động cơ Tulux T300 CF4, mỡ bôi trơn Extreme Pressure Lithium Grease NLGI 2,… được Công ty Kim Đại Long nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Sinopec ở Singapore.

Với kinh nghiệm và phong cách chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm bôi trơn, đặc biệt cho các khách hàng khó tính là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Chúng tôi luôn sâu sắc được tầm quan trọng trong việc duy trì hoạt động liên tục và nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị khi sử dụng đúng sản phẩm bôi trơn.

Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ có được:

  • Sự lựa chọn những sản phẩm bôi trơn ưu việt nhất về chất lượng.
  • Giá cả cạnh tranh, giúp Quý khách hàng tiết kiệm được chi phí sản xuất mà chất lượng ngang bằng các hãng dầu nhớt nổi tiếng khác trên thế giới.
  • Sự tư vấn tận tình, nhanh chóng từ các chuyên gia dầu nhờn của hãng sản xuất khi có bất kỳ một thắc mắc hoặc yêu cầu phức tạp nào về vấn đề bôi trơn.
  • Được kiểm tra, test mẫu dầu định kỳ miễn phí

Chúng tôi sẽ làm hài lòng quý Khách. Hãy tin tưởng và để chúng tôi được phục vụ Quý Khách.

Hãy gọi ngay cho Chúng tôi!

ĐT : 0251.3857096 – 0983.931.015_Mr.Lăng

Email: [email protected]     Website: http://kimdailong.com/

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH TM DV KIM ĐẠI LONG
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0251.3857096
Di động
098 393 10 15
Địa chỉ
Ngã tư Amata, Xa lộ Hà Nội, Khu phố 3, P.Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Các bản tin vừa xem qua
Tags: dầu thủy lực sinopec, dầu động cơ sinopec, dầu thủy lực L-HM 68, dầu động cơ Tulux T300 CF4, dầu bánh răng, dầu thủy lực, dầu truyền động, dầu truyền nhiệt, dầu nhớt công nghiệp, dầu nhớt, dầu tuần hoàn, dầu nhớt total, dầu nhớt shell, mỡ bôi trơn,