Kiểu dáng:

     - Đồng phục spa là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tạo ấn tượng đẹp và sự chuyên nghiệp cho các trung tâm spa, thẩm mỹ viện… Để tạo niềm tin với khách hàng và ấn tượng ngay từ lần đầu với họ, việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu của trung tâm thẩm mỹ, massage thì vấn đề đầu tư, trang bị đồng phục spa cho nhân viên là một việc làm cần thiết. Thế nhưng để chọn được đơn vị may đồng phục uy tín, chất lượng thì không hề dễ dàng gì. VIỆT ĐỒNG PHUC, một đơn vị may đồng phục uy tín trên thị trường chuyên may đo, thiết kế đồng phục chất lượng với giá cả phải chăng. Quý khách hàng có thể tham khảo mẫu thiết kế đồng phục spa mới nhất của chúng tôi dưới đây.

      - Mẫu đồng phục SPA mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây hi vọng sẽ góp phần tạo ấn tượng với khách hàng và giúp các chủ spa có được những thành công nhất định.

    - Quần đồng phục được thiết kế dáng hơi suông nhẹ, nửa sau là cạp chun co giãn phù hợp cho nhiều dáng người, vòng bụng mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho người mặc.
      - Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, mát tay, thấm mồ hôi tốt, độ co dãn nhẹ, giúp quý cô sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái dù có hoạt động nhiều đến đâu cũng không cần phải lo lắng về độ co dãn của thiết kế này.
     
       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:    [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội