Kiểu dáng:

 - Người đầu tiên mà khách hàng sẽ gặp chính là nhân viên lễ tân, họ là người hướng dẫn khách đến các vị trí ngồi và giải đáp nhu cầu, thắc mắc của khách. Điều này chứng tỏ nhân viên lễ tân cũng rất quan trọng trong các nhà hàng, khách sạn, vì vậy mà đồng phục của họ cũng cần được quan tâm nhiều.

- Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây mang đậm phong cách thời trang sang trọng và nữ tính, gợi lên hình ảnh những quý cô đài các, thành đạt nhưng đầy thân thiện, trang nhã.
- Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
- Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.
- Dòng áo đồng phục Lễ tân này sử dụng vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí. Đồng thời vải này cũng rất dễ làm sạch, an toàn cho da mang đến cho người mặc sự yên tâm tuyệt đối.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội