Kiểu dáng:

    - Không nhất thiết phải diện những mẫu đồng phục quen thuộc kín đáo như quần tây và áo sơ mi thì mới thể hiện được hết vẻ đẹp thanh lịch và phù hợp với môi trường công sở, mà ngày nay đồng phục váy liền cũng có nhiều đổi mới với những đường nét trẻ trung, năng động, sang trọng và đem đến sự nữ tính cho những quý cô công sở.

 -  Hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu tới những bạn gái công sở mẫu đầm cao cấp sở hữu đầy đủ vẻ đẹp của các kiểu váy thuần khiết nhất.
      - Chiếc váy được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không có những sơ suất không đáng có trong quá trình sử dụng, kết hợp với khóa kéo sau lưng được may chắc chắn, giúp người mặc luôn yên tâm, tự tin thể hiện phong cách.

   - Đồng phục váy liền được tạo nên từ những thước vải cao cấp, giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi, giảm nhiệt hiệu quả và vô cùng thoáng mát, đặc biệt thân thiện với làn da giúp mang tới cảm giác an tâm và thoải mái nhất cho người mặc.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

      Email:  [email protected]

      Trang web:     dongphuctoanquoc.vn

      Hoặc:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội