Kiểu dáng:

    - Áo gile nữ là trang phục rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thanh lịch và thời trang của nó. Gile nữ vừa có thể sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục, vừa có thể sử dụng để làm đồng phục văn phòng. Với những cô nàng công sở thì một chếc áo gile không tay chắc chắn sẽ mang lại cảm giác hoàn toàn mới lạ bởi không chỉ cá tính mà còn rất sành điệu, cùng ngắm nhìn mẫu đồng phục kiểu gile nữ đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

- Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế vô cùng sáng tạo, ấn tượng giúp mang đến vẻ ngoài chỉn chu nhất cho nữ nhân viên công sở.
   - Phía dưới là chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. 
   - Không chỉ đầu tư vào phần thiết kế , góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo gile nữ này còn phải kể đến công nghệ may tiên tiến, đường may tỉ mỉ, sắc sảo, thẳng đều, bền chắc.
   - Đồng phục áo gile nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu không bị phai màu. Nhờ áo có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn. 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:    [email protected]   
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội