Kiểu dáng:
- Đồng phục spa cho các nhân viên tại các trung tâm thẩm mỹ là điều cần thiết và vô cùng quan trọng nhằm góp phần tạo sự ấn tượng, chuyên nghiệp cho các trung tâm, đồng thời cũng tạo nên nét đẹp văn hoá và giúp quảng bá thương hiệu của spa tới khách hàng. Sở hữu bộ đồng phục spa đẹp và duyên dáng sẽ khiến cho khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng và có ấn tượng tốt về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng phục vụ tại trung tâm spa của bạn.
  - Mẫu đồng phục spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế kết hợp giữa yếu tố thanh lịch, chỉn chu với vẻ đẹp cá tính, hiện đại làm nên sản phẩm vừa duyên dáng vừa nền nã, yêu kiều.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng không những tạo cho người mặc cảm giác thoải mái dễ chịu mà còn giúp "tôn dáng" chiều cao đáng kể. 
      - Dáng vẻ thanh lịch cùng nét duyên dáng, sự tự tin thoải mái cho người mặc sự gợi cảm, dâng trào qua đường cắt may chắc chắn chinh phục được những tín đồ khó tính nhất.
      - Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ mềm mịn cao, êm da, không gây kích ứng, đồng thời có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho cơ thể luôn khô thoáng và dễ chịu.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:     094.812.6768 - 0938.988.777
       Email:    [email protected]      

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội