1. THÔNG TIN SẢN PHẨM



Tên gọi hóa chất: Formol

Tên gọi khác: Formalin, fomal dehyde, metylen oxit.

Mã Cas :

Công thức hóa học: HCHO

Xuất xứ : Việt Nam, Đài Loan.

Ngoại quan : Là chất lỏng không màu, trong suốt, mùi hăng mạnh.

2. TÍNH CHẤT

Formol – HCHO là chất lỏng không màu, trong suốt, mùi hăng mạnh, rất độc, rất dễ cháy.

Formol – HCHO trong khí quyển được tạo ra bởi phản ứng của ánh sáng mặt trời với oxy hóa metan và các hydrocacbon khác trong khí quyển.




3. ỨNG DỤNG 



Formol – formalin – formal dehyde - HCHO trong chế biến đồ gỗ nội thất, ngoại thất thì formol được ứng dụng trong sản xuất keo ure formaldehyt (keo UF) để dán các loại ván ép, ván sàn, keo gỗ các loại.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO là nguyên liệu chính trong sản xuất nhựa phenol formaldehyt là chất kết dính, chất tạo màng cao cấp, sơn phủ bề mặt được ưa chuộng do có giá thành thấp, bền, bám chặt trong điều kiện bình thường.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong sản xuất nhựa melamin formaldehyt (MF) là các chất kết dính, là nguyên liệu sản xuất nhựa cao cấp, nhựa sử dụng trong gia đình.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong nông nghiệp là chất chống kết khối trong sản xuất phân NPK, ure. Ngoài ra còn là thành phần trong sản xuất thuốc bảo vệ thực vật

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản như một chất khử trùng ao nuôi, trại giống diệt nấm, vi khuẩn, kí sinh trùng trên tôm cá.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong y học dùng bảo quản các cơ quan trên cơ thể con người và động vật dùng làm mẫu nghiên cứu. Đặc biệt còn dùng để bảo quản các loại vacxin do có tính diệt khuẩn, khử trùng.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong dược phẩm sản xuất thuốc thoa trị mụn.

Formol – formalin – formal dehyde – HCHO ứng dụng trong mỹ phẩm sản xuất sơn móng tay , phấn trang điểm, phấn nền, phấn mắt, dầu gội.


4. ĐÓNG GÓI/ BẢO QUẢN


Phuy 200Kg Phuy 220Kg Hàng lẻ


Cảnh báo:


- Tiếp xúc mắt: gây ra triệu chứng cay niêm mạc mắt, đỏ mắt.

- Tiếp xúc hô hấp: gây kích ứng đường hô hấp, chảy nước mũi, viêm thanh quản, viêm đường hô hấp, hen phế quản, viêm phổi.

- Tiếp xúc ngoài da: gây viêm da, viêm da dị ứng, nổi mề đay.

- Nuốt: gây rối loạn tiêu hóa, viêm loét dạ dầy, viêm đại tràng. 

Để tránh tác hại trên khi sử dụng bảo quản phải sử dụng các trang thiết bị các dụng cụ bảo vệ an toàn như khẩu trang, mắt kiếng, găng tay,…


Bảo quản:



- Để nơi khô ráo, thoáng khí.


5. LIÊN HỆ MUA HÀNG

Ms Thư : 0903 95 47 95 / 0906 77 12 77

CTY TNHH SX TM XNK Thư Trần Hớn

36 Kim Biên P.13, Q.5, Tp.HCM.

www.thutranhon.com

Email: [email protected]
QRCode
Đăng bởi Thư Trần Hớn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0903954795
Di động
0903954795
Địa chỉ
Kim Biên Quận 5 HCM