MÁY THÁI HÀNH TỎI

Việc thái hành tỏi từ này đỡ vất vả hơn và giúp thái được số lượng lớn thích hợp cho các quán ăn nhỏ, nhà hàng, những người làm nội trợ hay nấu ăn. Dùng để làm hành phi, công suất mỗi ngày lên tới vài chục ký.


Việc cắt bằng tay vừa mất thời gian vừa gây đau nhức cũng như không thỏa mái tí nào, vì đây là công việc đơn giản và khá ít người mặn mà gì với công việc này, nhất là những người trẻ. Do đó với máy cắt hành tỏi đa năng, bạn có thể nhờ con mình làm, nó sẽ rất thích đấy ạ, hoặc bạn chỉ cần bỏ chút thời gian giải lao để thái mà không ảnh hưởng gì tới công việc khác.

Với kích thước lớn hơn, có phễu chứa lượng lớn hành tỏi nên bạn không cần phải bỏ liên tục, bỏ lượng vừa phải khi dùng và chỉ việc quay để máy tự cắt. Đồng thời bạn có thể chỉnh độ dày mỏng của lát cắt. Khá là chủ động
Máy được phân phối bởi Công ty điện máy Nam Việt với giá cạnh tranh, bảo hành 6 tháng. Ngoài ra còn có máy thái hành tỏi dùng điện, rất phù hợp cho người có nhu cầu thái số lượng lớn. Bạn cũng có thể tận dụng cắt ớt, các thực phần rau liên quan.

Liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang

Giao hàng thu tiền toàn quốc.

Công suất : mất 4,5 phút để thái 1 kg hành…

1 ngày có thể thái được 60 – 80kg

Có nắp che chắn phía trước để hành tỏi khi thái không bay lung tung và gọn gàng hơn.

 Kích thước nhỏ gọn, có thể điều chỉnh được độ dày mỏng của lát cắt

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
400,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội