1. THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên gọi hóa chất: Hydrogen peroxide H2O2

Tên thương mại : Oxi

Tên gọi khác : Oxi già

Mã Cas : 7722-84-1

Công thức hóa học: H2O2

Xuất xứ : Thái Lan, Hàn Quốc.

Ngoại quan : chất lỏng, không màu.


2. TÍNH CHẤT

- Oxi có tính oxy hóa nhưng thân thiện với môi trường.

3. ỨNG DỤNG 

- Hyro peroxide được sử dụng như một loại trong ngành hóa chất dệt nhuộm chuyên dùng để tẩy trắng. ngoài ra còn được dùng như một hóa chất công nghiệp để tẩy trắng giấy và bột giấy để tẩy trắng giấy và bột giấy, chất tẩy uế, chế biến thực phẩm, khoáng chất, hóa dầu và hàng tiêu dùng. Ứng dụng trong xử lý chất thải công nghiệp.

- Sử dụng Hyro peroxide để tẩy trắng các loại vải sợi vừa đảm bảo chất lượng cao vừa không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. 

-Hyro peroxidelà chất sát trùng trong y học, làm chất tạo bọt khi sản xuất vật liệu xốp, dung dịch hóa chất hydrogen peroxite đặc tránh tiếp xúc vào da vì nó có thể gây bỏng. Dưới 3% có thể tẩy các vết máu khỏ quần áo và thảm, có thể dùng sát trùng vết thương. Dưới 5% được sử dụng phổ biến để tẩy tóc người... 

-Hyro peroxide được cung ứng cho các sản phẩm ngành y, dùng như chất tẩy trắng hóa chất trung gian, nhiên liệu cho tên lửa.


4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG


Hydrogen peroxide H2O2 Oxy già khi tiếp xúc rất dễ gây ăn mòn và gây phỏng da, mắt, đường hô hấp. Rất độc hại khi hít phải. Cần có những biện pháp an toàn lao động khi sử dụng. Bên canh đó Oxi già là chất oxi hóa mạnh nhưng không gây cháy nổ, nhưng gốc oxygen tự do phân tán kết hợp với chất gây cháy đẽ sinh cháy nổ.

Hydrogen peroxide H2O2 Oxy già khi bị rò rỉ cần lấy nước rửa sạch. Lưu ý không để sản phẩm trên sàn gỗ hay palet gỗ


5. ĐÓNG GÓI/ BẢO QUẢN


Cal 35 Kg Cal 30 Kg Hàng lẻ


Bảo quản:

Hydrogen peroxide H2O2 – Oxy già phải được bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, hơi nóng và chất dễ cháy


6. LIÊN HỆ MUA HÀNG

Ms Thư : 0903 95 47 95 / 0906 77 12 77

CTY TNHH SX TM XNK Thư Trần Hớn

36 Kim Biên, P.13, Q.5, Tp.HCM.

www.thutranhon.com

Email: [email protected]
QRCode
Đăng bởi Thư Trần Hớn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0903954795
Di động
0903954795
Địa chỉ
Kim Biên Quận 5 HCM