- Nếu nhân viên phục vụ là “bộ mặt” của nhà hàng thì nhân viên lễ tân cũng là “bộ mặt” của khách sạn có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu tại mỗi doanh nghiệp. Để hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao; làm hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi thì một nhân viên lễ tân khách sạn ngoài những kỹ năng, nghiệp vụ cần có thì nụ cười thân thiện; tác phong nhanh nhẹn, năng động​ và những bộ đồng phục ấn tượng, chuyên nghiệp cũng là điều vô cùng cần thiết.

- Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế form dáng vô cùng ấn tượng, cùng đường cắt may chuẩn xác tạo thành một sản phẩm cứng cáp, chuẩn nét và vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
- Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.
- Chân váy thiết kế bó sát tôn lên đường cong gợi cảm mà vẫn mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi.
- Lựa chọn chất liệu vải cao cấp mềm mại, thân thiện với làn da, chống nhăn và co giãn tốt, cùng những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, giúp mang tới mẫu đồng phục lễ tân đầy cuốn hút, sang trọng và chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội