- Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các spa thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của cửa hàng spa đến khách hàng. Để tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, xây dựng hình ảnh trung tâm thẩm mỹ, spa-massage chuyên nghiệp thì việc đầu tư trang phục cho nhân viên là cần thiết hơn bao giờ hết.

 - Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được các nhà thiết kế đặt bao công sức và tâm huyết, để có thể cho ra đời sản phẩm với thiết kế thời trang, thanh lịch, sang trọng và nổi bật nhất.
 - Bên cạnh đó, với đường viền gấu tay áo và gấu áo được may đều đặn, chỉ may chắc chắn đảm bảo độ bền đẹp, không lo bung tuột, xù rối.
 - Quần ống đứng dáng dài thiết kế đồng điệu với màu vải phối và chất liệu vải mang đến một sản phẩm hoàn mỹ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 - Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu trắng, không bị ố, mốc. Nhờ áo có tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng, đặc biệt rất mềm mịn. Nhân viên của bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cũng như bảo quản bởi mẫu áo này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email:  [email protected]

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội