- May đồng phục tại VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp các bạn thiết kế, chọn lựa cho nhà hàng mình được những bộ đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất đặc biệt làm nổi bật thương hiệu, quảng bá hình ảnh nhà hàng khách sạn đến mọi người một cách hoàn hảo nhất. Chắc chắn quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng khi tham khảo mẫu mã đồng phục bàn, bar này của chúng tôi.

  - Luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, cập nhật xu hướng mới và thay đổi không ngừng để khẳng định phong cách riêng, đó chính là những phương châm thiết kế riêng biệt của VIỆT ĐỒNG PHỤC. 
  - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được kiểu dáng thời trang, chuyên nghiệp, dễ mặc.
  - Góp phần làm nên vẻ đẹp, sự hoàn hảo cho mẫu áo đồng phục này chính là nhờ công nghệ đường may tỉ mỉ, sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính bền bỉ của sản phẩm.
  - Quần ống đứng tôn dáng và kéo dài chân, những khuyết điểm sẽ được che đi và những ưu điểm sẽ được tôn vinh triệt để. 
  - Đồng phục phục vụ bàn sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Bề mặt vải mềm mịn, thoáng khí, không bị xù và nhanh phai màu dù thời gian bạn mặc dài hoặc trải qua nhiều lần giặt.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
      Email:  [email protected]
     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội