Máy khắc laser 1325 


Máy móc luôn là điều đầu tiên mà các doanh nhân, doanh nghiệp nghĩ đến khi muốn sản suất một mặt hàng nào đó, cũng vì đó mà máy khắc laser 1325 ra đời – một sản phẩm với sự phát triển tiên tiến và cùng với độ chính xác cao có thể giúp cho công việc của mình trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Hiện nay máy khắc laser 1325 ngày càng phổ biến bởi công dụng có thể ứng dụng trong tất cả các ngành nghề như: cắt khắc mica, khắc gỗ, ngành may mặc, khắc con dấu,… Bạn đang tìm địa chỉ bán máy khắc laser 1325 uy tín? bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của CNC THÀNH LONG để có thêm kinh nghiệm chọn mua máy khắc lasertốt nhất nhé.

 

Đặc điểm của máy khắc laser 1325
- Thân máy chịu được áp lực lớn, không biến dạng, đai ốc đôi nhập khẩu được tán cấp C5, thanh trượt vuông giúp nâng cao độ chính xác nhất có thể.

- Sử dụng máy làm mát động cơ bằng nước công suất lớn, lực mạnh, cắt khỏe, tần số cao, tuổi thọ bền, có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ.

- Máy khắc laser có thể làm cho năng suất cao hơn hay tốc độ gia công lớn và chất lượng gia công đẹp cùng với vết cắt nhỏ gọn.

 

- Có thể tạm dừng, tăng giảm tốc độ, điều chỉnh độ sâu bất cứ lúc nào, và có thể xem trước đường khắc thử dạng mặt phẳng cũng như hình nổi 3D trên máy tính, càng thuận tiện hơn cho việc điều chỉnh tốc độ sao cho phù hợp với nhiều chất liệu và nhiều ngành nghề khác nhau.

- Thuận tiện cho việc xử lý khi gãy dao, có thể khắc bổ sung cho tùy ý mà không cần phải khắc lại tấm mới hay trở về vị trí đầu tiên để khắc lại, thao tác nhanh gọn, dễ nắm bắt.

 

- Máy thích hợp với các phần mềm Wentai, TYPE3, phần mềm CAD/CAM Máy có tính năng tự động kịp thời lưu lại bước chạy của file, tính năng tự động về gốc sửa lỗi khi xảy ra trường hợp mất điện liên tục.

 

Ứng dụng của máy khắc laser 1325
Máy khắc laser 1325 có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong sản xuất cũng như trong đời sống, một vài ứng dụng của loại máy laser hiện đại này có thể kể tới 2 ứng dụng điển hình như:

·         Được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp quảng cáo, nội thất, may mặc, quà tặng, đồ trang trí pha lê,cắt giấy thủ công, khắc gỗ. In đĩa, quần áo da, thêu ren, trang trí, sản xuất khung và các ngành công nghiệp khác….

·         Cắt khắc trên một số vật liệu Tấm màu, khắc mica, thủy tinh, MDF, acrylic, gỗ, giấy, da, vải, cao su, đá cẩm thạch, đá granit, gạch, vỏ và các vật liệu phi kim loại khác.

 

 Phụ kiện máy khắc laser 1325: 
Một cáp nguồn
Một cáp tín hiệu
Một ống thông gió
Một quạt thông gió
Một bơm nước làm mát
Một USB key
Mộtsách hướng dẫn
đĩa CD phần mềm.

 

 

CÔNG TY TNHH MTV CNC THÀNH LONG

Hotline : 096 118 2235 Ms.Nhung (Zalo)

Email : [email protected]

Đơn vị cung cấp máy cnc và laser chuyên nghiệp:

   Đc1:  QL5, Số 139, Chợ Đường Cái, Đình Dù Văn Lâm, Hưng Yên

   Đc 2: Số 316/1B , Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Thới An , Quận 12 , TP Hồ Chí Minh

Website : http:// cncthanhlong.com

 

QRCode
Đăng bởi nhungnancy139
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
170,000,000 Đ
Điện thoại
0982995423
Di động
0982995423
Địa chỉ
139 Chợ Đường Cái, Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên
Các bản tin vừa xem qua
Tags: máy laser 1325, máy laser nhập khẩu, máy cắt khắc, máy cắt vải, máy khắc gỗ, máy laser 2 đầu