- Nhân viên massage, thẩm mỹ của các spa cần phải được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, giải phẫu cơ thể người, và trên hết phải hiểu rất kỹ sản phẩm sử dụng cho khách. Ngoài ra, thái độ ân cần, sự tận tụy, tình yêu nghề và khả năng "chăm sóc khách bằng trái tim chứ không chỉ bằng cái đầu và đôi tay" thì đồng phục spa cũng góp phần vào việc tạo nên sự chuyên nghiệp cho trung tâm của bạn. Mẫu đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn có thể hoàn thiện hơn cho những dự án spa sắp tới của mình.

- Mẫu đồng phục Spa mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế nữ tính, ấn tượng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
- Áo có độ bo vừa phải không quá ôm sát, rất thoải mái, phù hợp với công việc thường xuyên phải dịch chuyển giúp người mặc có thể dễ dàng cử động mà vẫn đảm bảo được sự trẻ trung.
- Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.
- Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, mát tay, thấm mồ hôi tốt, độ co dãn nhẹ, giúp quý cô sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái dù có hoạt động nhiều đến đâu cũng không cần phải lo lắng về độ co dãn của thiết kế này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com
Hoặc: dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội