RiceMill không chỉ xát lúa mà còn sử dụng được vào nhiều việc khác như: xát gạo rối còn nguyên cám, bóc vỏ đỗ, vỡ hạt ngô,.... Vì thế nên được đông đảo bà con tin tưởn và sử dụng.

Ricemill có năng suất làm việc cao: 250-350kg/h. Gạo chỉ cần xát một lần ra trắng luôn, hơn nữa, tỉ lệ gãy hạt cực nhỏ, hạt ra đều và trắng.

Xát lúa  tự động hoàn toàn, có tích hợp sẵn với Aptomat để bật tắt và bảo vệ máy khi quá tải, kết hợp với đồng hồ báo dòng điện giúp người vận hành kiểm soát được tình trạng hoạt động của máy thường xuyên. Máy sử dụng mô tơ 3kw, điện 220v gia đình nên rất tiện lợi.

 máy có thể xát được nhiều loại gạo khác nhau như: gạo nếp, gạo hạt dài, gạo bao thai, gạo tám,.... hơn nữa tỉ lệ gãy hạt thấp, hiệu suất bóc vỏ trấu lên tới 100%. Ngoài ra, có thể xát tách riêng cám và trấu bằng cách xát 2 lần.

Hệ thống quạt gió của máy xay xát lúa gạo RiceMill chủ động hút khi bóc vỏ trấu và đường hút gió phụ giúp gạo xát ra luôn được sạch sẽ, không bị lẫn tấm. Gạo xát ra là thành phẩm không cần qua bất kỳ cộng đoạn nào khác mà có thể sử dụng luôn được, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho bà con và các đại lý kinh doanh.

Kích thước của máy  xát lgạo RiceMill cực kỳ nhỏ gọn, dễ vận chuyển, được sử dụng đa năng để: xát ngô nấu cháo, bóc vỏ đỗ đen, đõ xanh, bóc vỏ cà phê, vỡ nhỏ hạt ngô cho gà và chim ăn,...

Trục rulo làm bằng hợp kim, sàng xát bằng inox nhiệt luyện cao tần cho độ bền sử dùng 5.000 giờ làm việc tương đương với mức sử dụng hộ gia đinh 4 -7 năm mới phải thay.

gọi ngay 0964523566 hoặc 0964 888 207  để được tư vấn hướn dẫn và biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

QRCode
Đăng bởi hahai
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
5,500,000 Đ
Điện thoại
0936111313
Di động
09890111740
Địa chỉ
Số 59 khu tái định cư X2A YÊN SỞ HOÀNG MAI HÀ NỘI