- Đồng phục áo vest nữ màu đen luôn luôn được gắn liền với những môi trường đòi hỏi sự trang trọng, lịch sự, đặc biệt là môi trường công sở. Sét đồ này là người bạn đồng hành cùng các cô nàng công sở trong những buổi họp hay những cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng.

 - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng đơn giản không quá rườm rà chi tiết nhưng lại khiến set đồ bạn mặc trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều lần.
  - Chiếc áo vest này sở hữu những đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó các đường cắt may 3D tinh xảo giúp đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm theo năm tháng vẫn tỏa sáng.
  - Phía dưới là chân váy thiết kế ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. - Đồng phục áo vest nữ được may từ những thước vải cao cấp, được xử lý kỹ lưỡng với ưu điểm chống nhăn, chống co và rất bền màu, có khả năng chống chịu được tác động của môi trường tốt, không gây kích ứng da, giữ cho da luôn êm ái, dễ chịu. 

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.747599
      Email:  [email protected]
      Trang web:    vietdongphuc.com
      Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội