- Áo vest đã làm siêu lòng nhiều bạn gái công sở khi nó vừa tiện dụng phù hợp với thời tiết lại cũng rất hợp thời trang, đặc biệt là khá dễ mặc. Một hình ảnh quen thuộc bạn vẫn thấy phổ biến nhất chính là những bộ vets theo bộ kiểu dài ( áo vest kết hợp cùng quần tây) hoặc kiểu lửng ( áo vest kết hợp chân váy), nhưng còn set đồ nữa của những chiếc áo vest mà ít người để ý đến chính là dáng vest gile. Kiểu này có thể phổ biến hơn trong thời trang nam nhưng sao bạn không thử may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên của bạn, chắc chắn nó sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ cho bạn gái công sở đấy.

   - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế mới lạ, đường may sắc nét, và điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình.
      - Áo đồng phục được thiết kế kiểu dáng hơi ôm eo tạo vóc dáng cân đối chuẩn mực, mang lại cảm giác tươi mới, lịch sự.
         - Chân váy bo nhẹ tạo form tổng thể đồng hồ cát kết hợp cùng các đường xếp ly được sắp đặt có chủ đích, nhẹ nhàng và duyên dáng.
      - Mẫu đồng phục áo gile này được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không có những sơ suất không đáng có trong quá trình sử dụng.
       - Chiếc áo gile nữ này được làm từ chất liệu vải cao cấp mềm mại, thoáng khí. Chất vải này giúp áo dễ dàng thấm hút mồ hồi tốt, không rút sợi, đàn hồi, dày dặn, thân thiện với làn da cho bạn sự thoải mái khi mặc. 

         Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
         Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
         Email:  [email protected]
         Trang web:   vietdongphuc.com
         Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội