- Đồng phục váy liền là một trong những loại trang phục được chị em văn phòng đặc biệt yêu thích bởi sự tiện dụng nhưng vô cùng sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thật xinh tươi và nổi bật nơi công sở nhưng vẫn duyên dáng và thanh lịch thì hãy thử tham khảo mẫu đầm liền công sở mới nhất và đẹp nhất mùa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây nhé!

 - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế sang trọng và hiện đại mang đến vẻ đẹp đầy quyến rũ nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nàng tự tin che đi khuyết điểm hình thể không mấy hoàn hảo của mình.
       - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. 
         - Ngoài ra, VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm, song hành cùng với mẫu mã. Chiếc váy được may cẩn thẩn từng đường kim mũi chỉ và không có một vết lỗi, cho người dùng mặc váy lâu dài và an tâm sản phẩm sẽ luôn bền đẹp cùng năm tháng.
       - Sử dụng công nghệ đường may tiên tiế giúp cho bạn giữ được sản phẩm bền bỉ hơn, đồng hành với mình trong nhiều dịp quan trọng hơn nữa.
       - Chất liệu vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ an toàn, mềm mại, co giãn nhẹ, độ bền cao, đồng thời cũng dễ làm sạch, mang đến người mặc những trải nghiệm tốt nhất.
    
          Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
          CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
          VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
          Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
          Email:  [email protected]
          Trang web:    vietdongphuc.com
          Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội