Phương pháp lọc: Lọc cơ học bằng áp lực, qua nhiều lớp vật liệu lọc

Kích thước: 350 x 1600 mm

2 cột lọc Composite

Công suất: 2.5 - 3.0 m3/h

Độ bền vật liệu từ 1 - 3 năm (tùy theo chất lượng nước đầu vào)

Vai trò: Loại bỏ các các hữu cơ, các tạp chất có trong nước, rong rêu, cát, mùi vị lạ, một số kim loại nặng có trong nước

1. Cấu tạo của bộ lọc đầu nguồn KLP DN21635

Cấu tạo của bộ lọc đầu nguồn KLP DN21635 khá đơn giản, bao gồm máy bơm, cột lọc Composite, cốc lọc chặn cặn, ống nối... tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là cột lọc Composite.

 

1.1 Máy bơm:

Máy bơm dùng để điều tiết nước, tạo áp lực đẩy nước qua lớp vật liệu trong hệ thống. Dưới áp lực nước do máy bơm tạo ra, quá trình lọc sẽ diễn ra nhanh hơn. Trong trường hợp gia đình đã có máy bơm nước thì không cần trang bị thêm bơm mới nữa.

 

1.2 Cột lọc Composite:

Đây là một linh kiện quan trọng của bộ lọc đầu nguồn, dùng để chứa các hạt vật liệu cation. Thành phần chính của cột composite là sợi thủy tinh làm từ cát biển và nhựa polime làm từ thực vật, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cột Composite có chịu ăn mòn cao, chịu được thời tiết môi trường tự nhiên, dễ vận chuyển, tháo rời.

 

Bên trong cột lọc Composite là các vật liệu lọc nước như than hoạt tính, cát thạch anh, sỏi đỡ, cát mangan.

- Cát Mangan: được sử dụng trong lọc nước với chức năng lọc nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, asen và góp phần loại bỏ mùi tanh cho nước.

- Than hoạt tính: Than hoạt tính được làm từ than non, hoạt hóa bằng hơi nước. Than hoạt tính trong bộ lọc đầu nguồn KLP DN21635 có tác dụng loại bỏ tạp chất, cặn bẩn trong nước, khử mùi tanh, khử màu, hấp thụ nhiều chất độc, hóa chất, thuốc trừ sâu và tăng vị ngọt cho nước.

- Cát thạch anh dùng trong lọc nước có nguồn gốc từ đá thạch anh, có kích thước 0,4 – 2 mm có tác dụng giữ lại các tạp chất lơ lửng, phù du, phù sa, xác động vật có trong nước. Ngoài ra cát thạch anh còn hấp thụ asen và có thể tái sử dụng nhiều lần.

- Sỏi thạch anh (sỏi lọc nước) có kích thước khác nhau, nhỏ nhất là 2 – 4 mm, lọc các chất lơ lửng còn sót lại trong nước, làm giá đỡ cho các vật liệu lọc khác, cột lọc Composite.

 

1.3 Lõi lọc bông PP 20"

Sản phẩm bộ lọc đầu nguồn KLP DN21223 được trang bị thêm lọc bông PP 20" có chức năng lọc sạch các cặn bẩn có kích thước lớn hơn 5 micromet, lọc chất huyền phù, các dạng rỉ sét, bùn đất hay các vật lơ lửng trong nước, đồng thời cũng ngăn cản các yếu tối vi sinh tràn vào bên trong hệ thống.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG KIM LONG PHÁT

Showroom 1: 228 Đường III, KDC Khang Điền, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Showroom 2: Tòa S1.01 - 05.01. Shophouse S01 - Vinhomes Grand Park - 200 Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Hotline tư vấn: 1900 571 230

Đặt hàng trực tuyến: 0975 679 179

Email: [email protected]

Website: klp.vn

QRCode
Đăng bởi Điện máy Kim Long Phát
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Việt Nam
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
Kim Long Phát
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0888214839
Di động
0888214839
Địa chỉ
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin