Phương pháp lọc: Lọc cơ học bằng áp lực, qua nhiều lớp vật liệu lọc

2 cột lọc Composite

Kích thước mỗi cột lọc: 250 x 1400 mm

Công suất: 0.6 - 1.5 m3/h

Độ bền vật liệu từ 1 - 3 năm (tùy theo chất lượng nước đầu vào)

Vai trò: Loại bỏ các các hữu cơ, các tạp chất có trong nước, rong rêu, cát, mùi vị lạ, một số kim loại nặng có trong nước

 

Bộ lọc thô đầu nguồn là hệ thông lọc nước ngay tại nguồn, giúp gia đình có nguồn nước sinh hoạt sạch hơn, trong hơn và an toàn trong sinh hoạt, đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Hôm nay, Điện Máy Kim Long Phát xin giới thiệu cho bạn bộ lọc đầu nguồn KLP DN21425 với 2 cột lọc Composite kích thước 250 x 1400 mm, đây là giải pháp nước sạch toàn diện cho gia đình.

 

I. Giới thiệu về bộ lọc đầu nguồn KLP DN21425 tại Kim Long Phát

Những năm trở lại đây, tài nguyên nước ngọt tại Việt Nam đang bị ô nhiễm nguyên trọng, không chỉ ở những thành phố lớn mà còn xuất hiện tại nông thôn, nơi mà tốc độ đô thị hóa và nền nông nghiệp phát triển nhanh chóng.

 

Cụ thể, nguồn nước thường xuyên có những tình trạng như nước có mùi hôi tanh, vàng đục do nhiễm phèn, khi nếm có vị lợ lợ, chua chua... Ngoài ra, có những thứ trong nước nước mà mắt thường không nhìn thấy được như các tạp chất, các kim loại nặng, thuốc sâu... những điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng nước và sức khỏe người dùng.

 

Nguồn nước ô nhiễm gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng như:

Nước nhiễm phèn sẽ làm hư các thiết bị cấp thoát nước, tắc nghẽn, giảm tuổi thọ các thiết bị sử dụng nước. Khi giặt giũ, nước phèn làm cho quần áo ố vàng.

Khi hấp thụ vào cơ thể trực tiếp qua ăn uống hay gián tiếp qua tắm giặt, sẽ gây ra các bệnh về da, bệnh hô hấp, mắt, bệnh truyền nhiễm... và đặc biệt làm tăng nguy cơ mắc ung thư.

 

Hậu quả của ô nhiễm nguồn nước là rất nghiêm trọng. Chúng ta phải cam chịu sống chung với nước bẩn sao? Đó là không thể chấp nhận được. Giải pháp nhanh, đơn giản và tiết kiệm lúc này là bộ lọc nước thô đầu nguồn. Bộ lọc nước thô đầu nguồn KLP DN21425 mà Kim Long Phát giới thiệu cho bạn sản phẩm lọc nước gia đình, ứng dụng lưu lượng cao, không dùng điện, không nước thải, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại và giữ lại các khoáng thiên nhiên...

Hãy cùng Kim Long Phát tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo, tính năng, công dụng của thiết bị lọc đầu nguồn KLP DN21425 ngay sau đây, nếu có những câu hỏi liên quan, hãy liên hệ chúng tôi qua số điện thoại: 1900 571 230 hoặc Chat qua Website: klp.vn

QRCode
Đăng bởi Điện máy Kim Long Phát
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Việt Nam
Năm sản xuất
2020
Hãng sản xuất
Kim Long Phát
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0888214839
Di động
0888214839
Địa chỉ
228 Đường III, KDC Khang Điền, Phước Long B, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
Các bản tin vừa xem qua
Tags: máy điện giải, điện máy Kim Long Phát, nước điện giải, nước ion kiềm, klp,