- Với không gian thiên nhiên cùng cách bày trí trang nhã, tinh tế, spa chính là điểm hẹn lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm một cảm giác thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc căng thẳng. Để có những cảm nhận chân thực hơn, bạn nên chọn cho nhân viên của mình những bộ trang phục phù hợp với không gian của spa.

- Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tươi trẻ, phóng khoáng và hiện đại cùng nét đẹp kiêu kì, sang chảnh đầy cá tính.
      - Góp phần hoàn hảo hơn cho sản phẩm là từng đường kim mũi chỉ được may cẩn thận, tỉ mỉ, đều đẹp, chắc chắc, không bị xổ chỉ bền bỉ cùng năm tháng.
      - Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các Spa, Trung tâm Thẩm mỹ, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã tạo ra tới nhiều gam màu khác nhau, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
        -  Đồng phục SPA được tạo nên từ những thước vải cao cấp vô cùng bền đẹp, với bề mặt vải mềm mịn, đặc biệt không kích ứng với da, các nữ nhân viên sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người có làn da nhạy cảm. 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
        Email: [email protected]
        Trang web:    vietdongphuc.com
        Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội