- Chiếc áo Blouse trắng đã đi theo suốt chiều dài cuộc kháng chiến cam go, ác liệt chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ để giải phóng dân tộc, và trong thời bình nó lại tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của ngành y tế trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước. Tuy nhiên theo thời gian nó không ngừng được cách tân sao cho phù hợp với công việc, đồng thời mang tính thẩm mỹ hơn. Việc cách tân đồng phục bác sĩ vẫn dựa trên nền kiểu dáng cũ nhưng có phần kiểu cách và thiết kế kĩ lưỡng hơn.

 - Đến với sản phẩm đồng phục bác sĩ của VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho bệnh viện, cơ sở y tế của mình những mẫu thiết kế đẹp nhất, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhưng luôn có chung một chất lượng tốt nhất. Với mẫu thiết kế mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một gợi ý dành riêng cho bệnh viện của bạn.
      - Các đường nét của sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, tinh tế, những đường may ghép nối giữa vai áo và tay áo được xử lý cẩn thẩn, tăng thêm sự chắc chắn, không gò bó, thoải mái vận động.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.     
      - Đồng phục bác sỹ được lựa chọn từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm là có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc suốt thời gian sử dụng.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99
       Email: [email protected]
       Trang web:     vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội