- Nhà hàng – Khách sạn của bạn vừa mới được thành lập nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Điều này không phải là vấn đề quá quan trọng. Ấn tượng đầu tiên bạn để lại mới là yếu tố sẽ quyết định sự thành công của bạn sau này. Một đôi giày đã được làm sạch  kèm với nụ cười luôn nở trên môi trong tư thế đứng thẳng lưng không khiến bạn phải tiêu tốn một đồng nào. Việc mặc trang phục chỉn chu cho phù hợp với công việc và thương hiệu của bạn không hề tốn quá nhiều tiền và điều đó nằm trong khả năng của bạn. Tuy nhiên, kết quả  mà nó mang lại cho bạn có thể vô cùng lớn. Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không đặt may ngay đồng phục lễ tân cho nhân viên của bạn tại VIỆT ĐỒNG PHỤC?

      - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là bước đột phá mới trong phong cách thiết kế vốn đặc trưng bởi sự chuẩn mực và tối giản. Kiểu dáng sang trọng với những đường may tinh tế sẽ nâng dáng cho người mặc và biến bạn trở thành trung tâm ở bất kì nơi đâu.
      - Sự khác biệt làm nên đẳng cấp của mẫu thiết kế này chính là kĩ thuật chế tác đỉnh cao mà không phải thợ may nào cũng có thể thực hiện.
      - Chân váy ôm dáng giúp người mặc khoe được vóc dáng thon gọn và đôi chân dài miên man. Dây khóa kéo phía sau làm tăng thêm tính đặc biệt và thời trang cho sản phẩm.
      - Chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao với độ dày vừa phải, giúp mang tới một mẫu đồng phục lễ tân với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
       Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:  [email protected]
       Trang web:      vietdongphuc.com
       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 
 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội