- Đồng phục váy liền không chỉ giúp các nàng tôn dáng mà nó còn góp phần không nhỏ vào việc che khuyết điểm để các nàng trở nên xinh xắn và tự tin hơn. Tuy nhiên nếu cần may đầm liền công sở thì bạn nên liên hệ với một trong những đơn vị may đồng phục có uy tín trên thị trường như VIỆT ĐỒNG PHỤC để có được những mẫu đồng phục chất lượng nhất. Giờ thì bạn hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu đầm liền đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

      - Mẫu đồng phục váy liền mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự hòa quyện trọn vẹn giữa vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng và thần thái sang trọng, sành điệu giúp quý cô luôn tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.
      - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
      - Không chỉ sở hữu kiểu dáng ôm thân hoàn hảo mà tất cả mọi chi tiết của chiếc váy nữ đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ nhất, những đường may thẳng đều, bền chắc đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm.
      - Đồng phục váy liền nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, sáng bóng. Chất vải này giúp form dáng váy được lưu giữ lâu hơn. 
   
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99
      Email:  [email protected]
      Trang web:      vietdongphuc.com
      Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội