- Cũng như các mẫu đồng phục bệnh viện khác, bộ đồng phục điều dưỡng đóng vai trò quan trọng cho mục đích nhận dạng. Chúng có thể rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Mỗi bệnh viện sẽ đưa ra quy định riêng về màu sắc nhất định cho từng mẫu đồng phục điều dưỡng khác nhau. Với mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp” cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.

      - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà  VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế kiểu dáng thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và ấn tượng.
      - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.
      - Không chỉ gây ấn tượng bằng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, chiếc áo này của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn được đánh giá cao bởi những đường nét, chi tiết được chau chuốt tới từng góc cạnh.
      - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
      - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp vô cùng mềm mại, thân thiện với da, không có mùi lạ, không pha tạp chất, không ô nhiễm, bảo vệ môi trường và sức khỏe của ban.

           Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
           CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
           VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
           Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
           Email: [email protected]
           Trang web:      vietdongphuc.com
           Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội