Máy làm kẹo bông gòn cao cấp

 Liên hệ: 0325.338.445 - Hà Trang để được tư vấn

Từng là món ăn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người Việt Nam. Kẹo bông được làm hoàn toàn từ đường nguyên chất, không hóa chất bảo quản, không chứa phụ gia là một trong số rất ít thực phẩm sạch hiện nay. Ngày nay với công nghệ hiện đại, kẹo bông trở nên tươi mới hơn nhờ màu sắc bắt mắt. chỉ cần 1 vài giọt siro hoa quả,đường màu... những đám mây bông bềnh với màu trắng truyền thống nay lại có thêm màu xanh của bạc hà, màu đỏ của dâu tây... rất nhiều màu sắc hấp dẫn đều có nguồn gốc từ tự nhiên khiến không ít người say mê .   

Máy làm kẹo bông model ET-MF01

Kích thước:  520*520*500mm  :

Nguồn điện :    220V/50Hz   


Công suất:                      950W   
 

I.Giới thiệu

Máy làm kẹo bông Cotton Candy hay Candy Floss sử dụng đường làm nguyên liệu chính, thêm các thành phần phụ bạn có thể sản xuất các loại kẹo bông với mùi vị và màu sắc khác nhau.Với máy làm kẹo bông Cotton Candy bạn có thể tạo ra kẹo bông không còn là một màu trắng duy nhất, nó có thể là màu đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá cây, cam, tím ...

Hương vị của kẹo bông bạn có thể tạo ra như: táo, dâu tây, đào, dưa hấu, vải thiều, xoài...

II.Chuẩn bị:

  • 1, Trước khi sử dụng, vui lòng đọc hướng dẫn này để hiểu được cấu trúc và hiệu suất của máy, làm quen với các thành phần chính của máy và quy tắc an toàn có liên quan
  • Sử dụng tốt các ưu thế của máy, để đạt được kết quả khả quan.
  • 2, Lấy máy ra khỏi thùng, khay inox phải được làm sạch bằng nước và vải mềm.
  • 3, Lắp đặt máy với khoảng cách thích hợp từ mặt đất.
  • 4, Trước khi bật điện, kiểm tra việc cung cấp điện áp sử dụng với máy tính này phù hợp với điện áp, ổ cắm phù hợp với tiêu chuẩn an toàn và chuyển đổi bảo vệ rò rỉ đã được cài đặt và tiếp đất tốt. Chắc chắn tất cả mọi thứ là phù hợp với các yêu cầu của điện.

III. Hướng dẫn sử dụng:

  • 1, Bấm công tắc để xoay máy trong 1-2 phút, trong thời gian quay để quan sát hoạt động của máy là ổn định. (Nếu bạn cần điều chỉnh máy quá nhiều cú sốc, hãy chắc chắn để làm cho nó mịn và quay lại và đặt một cách chính xác cài đặt).
  • 2, Núm điều chỉnh điện áp quay (nhiệt) quan sát vôn kế, điều chỉnh để 210V ~ 220V, và để cho các yếu tố làm nóng nóng 4-5 phút (lớn hơn điện áp sưởi ấm nhanh hơn Theo nhu cầu thực tế của người sử dụng để điều chỉnh điện áp).
  • 3, Đổ một thìa đường cát trắng trong sạch và quay trung tâm.
  • 4, Khoảng ba giây sau khi họ bị đẩy ra thanh kẹo dẻo với một cây gậy tre hoặc đối tượng khác dọc theo bức tường bên trong của khay quay nhiều lần, và sau đó được đặt trên đầu trang của ngang quay bàn xoay hình thành kẹo dẻo tre.
  • 5, Kẹo dẻo sau khi một hệ thống tốt, bạn có thể tắt công tắc. Để sản xuất hơn kẹo bông, theo phương pháp mô tả ở trên lặp đi lặp lại.

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
3,890,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội