- Hiện nay người bệnh không thể phân biệt được vị trí của từng cán bộ y tế vì đa số đồng phục y tế của bác sĩ, y tá, điều dưỡng đều có chung màu trắng, hoặc xanh. Vậy nên việc may đồng phục cho từng bộ phận là điều rất cần thiết nhằm mục đích dễ dàng phân biệt các khoa và chứng tỏ sự chuyên nghiệp về đội ngũ lẫn tác phong làm việc.

  - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được giới thiệu dưới đây đảm bảo thuận tiện khi mặc và khi thao tác chuyên môn, tính thẩm mĩ, tính bảo vệ, bền, thoải mái, dễ sử dụng, mang tính đặc thù ngành Y.

      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

      - Bên cạnh đó, với những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

      -  Sử dụng chất liệu vải cao cấp có độ bền vượt trội, cùng rất nhiều ưu điểm như mềm mại, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút tối ưu giúp mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối.

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:    094.812.6768 - 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

       Trang web:    vietdongphuc.com

       Hoặc:    dongphuctoanquoc.vn 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội