- Ngày nay, khi nhắc đến đồng phục bác sỹ, người ta sẽ nghĩ ngay đến chiếc áo blouse trắng. Ngoài ra, họ sẽ mặc bộ quần áo màu xanh da trời hoặc xanh lá cây khi thực hiện các ca phẫu thuật, bởi khi tiếp xúc với đèn chiếu công suất lớn lâu, kíp mổ thường mỏi, lóa mắt. Màu xanh là màu tạo cảm giác dễ chịu nhất cho mắt, giúp giảm bớt áp lực mắt cho kíp mổ.

- ĐỒng phục phòng mổ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế tiện dụng, dựa trên Quy định của Bộ Y tế mang đến những mẫu đồng phục chuẩn xác và chất lượng nhất.
- Bên cạnh đó, với đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết, gia tăng sự chắc chắn, nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài hơn so với những mẫu áo phòng mổ thông thường khác.
- Đồng phục phòng mổ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục phòng mổ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
Email: [email protected]
Trang web: vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội