- Đồng phục doanh nghiệp là chiêu quảng cáo gần như MIỄN PHÍ: Chính những nhân viên của công ty sẽ là nhân tố mang thương hiệu đi xa hơn. Hãy thử tưởng tượng, một ngày một nhân viên có thể đi những đâu gặp gỡ những ai, một công ty có khoảng bao nhiêu nhân viên, vậy tựu chung lại sẽ có bao nhiêu người nhìn thấy hình ảnh của công ty? Sự lan truyền theo cấp số nhân này có thể đem lại hiệu quả quảng cáo tức thì và đương nhiên, với chi phí rất thấp. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nghĩ ngay đến việc đặt may áo gile nữ công sở cho nhân viên của mình để những sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn đến gần và nhiều hơn với khách hàng và người tiêu dùng ngay hôm nay nhé.

- Mẫu áo gile nữ công sở mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trang nhã, không cầu kì, nhưng lại dễ dàng đem đến sự tinh tế cho người mặc.
        - Quần âu ống đứng, khá kín đáo nhưng lại rất sang trọng, che đi khuyết điểm đôi chân, phù hợp với các quý cô công sở đang theo đuổi phong cách lịch sự.
        - Đường may tỉ mỉ đều đặn vừa tăng vẻ thẩm mỹ cho sản phẩm vừa giúp người mặc hoàn toàn yên tâm và thoải mái sử dụng chúng trong thời gian dài.
       - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, trơn mịn, nhẹ nhàng, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, bên cạnh đó, nhờ tính đặc tính co giãn của vải, giúp mang đến cho người mặc sự thoải mái đồng thời không làm hỏng form dáng dù bạn phải di chuyển nhiều.
      
       Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 – 0938.988.777
        Email: [email protected]
       Trang web:    vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội