- Có thể nói vest đồng phục ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Nếu như vào một công sở với rất nhiều nhân viên nữ và bạn thấy họ cùng mặc một bộ vest giống nhau chắc hẳn điều đó sẽ khiến bạn thấy ấn tượng và trong đầu bạn sẽ hình thành nên suy nghĩ, doanh nghiệp này có vẻ bề ngoài rất chuyên nghiệp. Còn đối với các cô nàng công sở, vest đồng phục không làm họ già đi mà tạo nên một nét đứng đắn thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ.

       - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, đem đến luồng gió mới cho các sáng tạo nghệ thuật hiện nay.
       - Chân váy được may theo kiểu dáng ôm bút chì chiều dài ngang gối, kín đáo mà thanh lịch, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
       - Công nghệ đường may tỉ mỉ cũng được đầu tư trau chuốt thêm vào sự sắc sảo, tránh tuột chỉ, đường may thẳng đều, bền chắc cho sản phẩm lần này.
       - Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều trải qua hàng trăm lần nghiên cứu, đạt tới độ hoàn mĩ tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp vượt trội, mang tới cảm giác thoáng mát đặc biệt, cho bạn yên tâm sử dụng kể cả trong những ngày hè nóng bức nhất.
       - Đồng phục áo vest nữ được may từ những thước vải cao cấp, mềm mại, độ bền cao, dễ giặt nhanh khô, màu sắc không bị phai, không bị co, kháng khuẩn, giữ form dáng tốt.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
      VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:    0981.7475.99 – 094.812.6768
      Email:  [email protected]
      Trang web:     vietdongphuc.com


 

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội