- Áo vest nam từ lâu đã trở thành trang phục truyền thống, làm nên thương hiệu và giá trị đích thực cho người đàn ông. Chúng ta có thể nhìn thấy sự sang trọng và lịch lãm trong đó. Đặc biệt là đối với những người làm kinh doanh, phải giao tiếp xã hội nhiều, lại càng cần chú trọng hơn khi chọn đồng phục áo vest nam công sở. Bạn còn băn khoăn vì chưa chọn được nơi may đồng phục công sở đẹp? Hãy để VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp bạn thể hiện sự tự tin và khẳng định vị trí của mình thông qua những chiếc áo đồng phục vest nam vô cùng tinh tế và sang trọng.

 - Những mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng tối giản,nhưng vẫn đủ để toát lên được sự sang trọng, hiện đại và cao cấp của người mặc.
     - Quần đồng phục kiểu dáng ống đứng vừa năng động và hiện đại lại rất thoải mái, dáng quần này luôn là mẫu quần thời trang và vô cùng tôn dáng.
      - Dong phuc ao vest nam cong so với nhiều tông màu sắc lịch sự nhưng nhẹ nhàng và cổ điển,  có đặc điểm dễ phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau vì vậy đây là lựa chọn thông minh dành cho bạn.
      - Còn về chất liệu, với tầm cỡ của chúng tôi, bạn sẽ không thấy thiếu một lựa chọn nào khi tìm cho mình một bộ vest hoàn hảo.
 - Những bộ đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC có những dấu ấn không hề nhỏ trong làng thời trang dành cho nam tại thị trường đồng phục Việt Nam. Bí quyết của chúng tôi nằm trong các thiết kế và chất lượng cao cấp, sự thoải mái để tối đa hóa các đường cắt tôn dáng và các nét đẹp hình thể của người mặc. Vì vậy, những ai đang tìm kiếm một bộ đồng phục áo vest nam ấn tượng với chất lượng cao cấp thì VIỆT ĐỒNG PHỤC là một lựa chọn hoàn hảo.

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
         VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
        Hotline:     0981.7475.99 - 0938.988.777
        Email: [email protected]
        Trang web:   vietdongphuc.com
       

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2021
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10,000 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội