Hiện nay, trong các công trình kiến trúc ngày càng có yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, thép tấm Corten là một sự lựa chọn thông minh bởi các tính năng ưu việt của nó.

Thép corten hay còn được gọi là thép kháng thời tiết bởi khả  năng chống chọi với thời tiết cao gấp 2-8 lần so với các loại thép thông thường. Theo thời gian, thép Corten sẽ lên một màu gỉ đồng rất đẹp, tạo lớp bảo vệ cho lớp thép mà không cần các yếu tố sơn bên ngoài, đặc biệt tạo độ thẩm mỹ nhất định cho công trình.

TẠI SAO THÉP CORTEN LẠI CÓ TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI NHƯ VẬY?

Nhờ được tạo bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa thép carbon thông thường và thép không gỉ , thêm một số lượng nguyên tố như đồng, niken, crom, nên nó có những đặc tính tuyệt vời như: chống mài mòn, chịu được nhiệt độ cao, chịu lực, giá thành rẻ hơn so với thép không gỉ, tính thẩm mỹ cao.     

THÔNG TIN SẢN PHẨM THÉP TẤM CORTEN A, CORTEN B:

Mác thép: corten A, corten B             (09CuPCRNIA)

Xuất xứ: China

Kích thước:    

+dày:0.5-60mm

+khổ rộng:1250mm, 1500mm

+dài: 2000-6000mm

Bề mặt: thô đen, sau khi dùng dung dịch hoạt hóa sẽ lên màu gỉ đồng, hoặc khi để ngoài trời một thời gian sẽ lên màu dần dần.

ỨNG DỤNG CỦA THÉP TẤM CORTEN:

Thép tấm Corten A , Corten B được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, công nghiệp, trong đường sắt, thùng chứa container, kiến trúc, cảng tàu, trang trí, …

THÉP CORTEN phải cần thời gian để lên màu, vì vậy chúng tôi có cung cấp dung dịch hoạt hóa lên màu thép corten. Chỉ cần xịt dung dịch lên tấm thép corten khoảng 15 phút thì sẽ lên được màu như ý muốn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho các công trình.

 

Danh mụᴄ: ᴄông tу bán thép ᴄorten, ᴄông tу bán thép ᴄorten A, ᴄuộn thép 100Cr6, giá thép ᴄorten, giá thép ᴄorten A, giá thép ᴄorten B, mua thép ᴄorten ở đâu, thép 09CuPCRNIA, thép 09ᴄupᴄrniB, thép ᴄhịu nhiệt, thép ᴄhịu thời tiết, thép ᴄorten, thép ᴄorten A, thép ᴄorten A ᴄó ѕẵn, thép ᴄorten A ᴄó ѕẵn ở Việt Nam, thép ᴄorten B, thép ᴄorten ᴄó ѕẵn, thép ᴄorten làm lò hơi, thép ᴄorten trong bộ trao đổi nhiệt, thép kháng thời tiết, thép làm lò hơi, thép làm ống khói, thép tấm ᴄorten, thép tấm ᴄorten A, thép tấm ᴄorten B, thép trong lò hơi

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ CHÂU DƯƠNG

HOTLINE: MS.TRÂM 038.2656.204

ZALO: 038.2656.204

ĐỊA CHỈ: 266 ĐỘI CẤN, LIỄU GIAI, BA ĐÌNH, HÀ NỘI

QRCode
Đăng bởi Vũ Thị Trâm
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
11,111 Đ
Điện thoại
0382656204
Di động
0382656204
Địa chỉ
266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin