MÁY HÁI CHÈ ĐÔI
Liên hệ ☎☎ 0325.338.445 - Hà Trang 

Máy hái chè đôi có 2 loại: Loại lưỡi cong và loại lưỡi thẳng. Nhà sản xuất thiết kế như vậy để cho phù hợp với từng loại tán chè: Tán chè bằng hoặc tán chè đồi vòng cung, tuy nhiên tính hiệu quả của hai loại máy hái chè này là như nhau.
Động cơ xăng 2 thì, độ dài và độ dày lưỡi được thiết kế hái đạt năng xuất cao, đồng thời đảm bảo búp lứa sau lên đồng đều. Năng xuất hái có thể đạt từ 4000 – 5000kg/8h.
Ngoài ra việc sử dụng máy theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất sẽ tăng độ bền của máy và ổn định năng xuất hái. Đồng thời, người sử dụng phải bảo dưỡng máy theo như định kỳ quy định của nhà sản xuất. Khác với các loại máy khác máy hái chè Ochiai Nhật Bản có một chiếc túi đi kèm. Túi này được thiết kế có thể bảo quản chè khi hái không bị ôi, dập và tránh hao hụt.

Thông số kỹ thuật của máy hái chè:
Loại máy: V8 NEWZ2 1200
Độ dài lưỡi: 1200
Trọng lượng máy: 13kg
Kiểu động cơ: Xăng 2T
Dung tích xi lanh: 41.5cm3
Công xuất máy: 3.1
Thể tích bình xăng: 1lit
Năng xuất: 4000 ~ 5000kh/8h

Chọn mua Máy hái chè Ochiai Nhật Bản V8S Plus ở đâu chất lượng tốt nhất?
- Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hái chè của nhiều hãng khác nhau, có công suất và mục đích sử dụng khác nhau. Việc mua được chiếc máy hái chè phù hợp với nhu cầu sử dụng vì thế rất quan trọng vì nó quyết định đến năng suất hái chè, đến vấn đề kinh tế và hiệu quả khi đầu tư máy hái chè. Ngoài ra nếu mua phải chiếc máy hái chè rởm thì không những không tăng được năng suất lao động mà còn mua sự bực tức vào người. Vậy sao không để Điện máy chúng tôi tư vấn cho bạn chiếc máy hái chè chất lượng tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với mục đích sử dụng?

=====================
▶ HƯỚNG DẪN QÚY KHÁCH MUA HÀNG:
- CÁCH 1: Điện thoại Đặt Hàng Online 24h: 0325.338.445 - Hà Trang (call/sms/zalo/facebook)
- CÁCH 2: Mua Trực Tiếp tại: Công ty Điện máy       

Cam kết : Hàng Chính Hãng – Gía tốt nhất Thị Trường

Quý khách vui lòng liên hệ qua điện thoại trước khi đến
▶ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
Trước khi máy tới tay khách hàng sử dụng thì máy được kiểm tra, đóng gói cẩn thận, giúp quá trình vận chuyển đến người tiêu dùng được nguyên vẹn nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định nhất, không móp méo. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển máy đảm bảo sẽ luôn nguyên vẹn.
Rất vui lòng được phục vụ Quý khách hàng!!!

  

 

QRCode
Đăng bởi Phạm Hà Trang
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Năm sản xuất
Hãng sản xuất
Giá
33,000,000 Đ
Điện thoại
0325338445
Di động
0325338445
Địa chỉ
Hà Nội