Vì sao nói: "Máy lạnh áp trần Daikin mang lại tự do trong thiết kế"

1. Máy lạnh áp trần là gì? Phù hợp với không gian nào?

May lanh ap tran là tên tiếng Anh là Ceiling air conditioner dàn lạnh được gắn sát trần vào bề mặt trần nhà chứ không phải gắn giống như điều hòa âm trần và nối ống gió được lắp phía trong trần thạch cao.

Những không gian thường lắp đặt như: biệt thự, văn phòng, công ty, hội trường, trường học, bệnh viện hay khách sạn…

 

 

Máy lạnh áp trần Daikin inverter

 

2. Ưu nhược điểm của máy lạnh áp trần:

2.1. Ưu điểm:

Máy lạnh áp trần có nhiều mẫu mã đa dạng, thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, bảo trì. Block của máy lạnh áp trần rất bền, chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu cho người dùng.

Máy được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích tiên tiến như Inverter, chế độ Eco, màn hình của máy có đèn LED cung cấp thông tin và dữ liệu trong quá trình hoạt động,...

Máy lạnh áp trần còn được trang bị chế độ lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại, công nghệ tự kiểm tra lỗi kỹ thuật, chế độ cảm biến nhiệt độ tùy chọn. Người dùng có thể lựa chọn giữa bộ điều khiển không dây hoặc có dây vô cùng tiện lợi, thông minh.

 

 

Máy lạnh áp trần có nhiều mẫu mã đa dạng

 

Cửa thổi gió rộng giúp phân tán không khí xung quanh đồng đều và nhanh chóng, tạo luồng gió mạnh mẽ cách xa tới 10m. Luồng gió của máy dễ dàng phân bổ khắp phòng, đặc biệt là máy không có dấu hiệu nhỏ nước vào người gây khó chịu cho người dùng khi đang sử dụng như với máy lạnh âm trần. 

2.2. Nhược điểm:

Máy lạnh áp trần chỉ thích hợp với những không gian rộng như biệt thự, văn phòng công ty, khán phòng, trường học, khách sạn, bệnh viện,... Mặt khác, máy có giá thành rẻ nhất so với các sản phẩm máy lạnh thương mại, nhưng lại có giá thành cao hơn rất nhiều so với máy lạnh treo tường. 

3. Thông số kỹ thuật và tính năng:

3.1. Thông số kỹ thuật:

Điều hòa áp trần 1 chiều 17.100 BTU (FHFC50DV1/RZFC50DVM) thuộc dòng điều hòa thương mại được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền hiện đại tiến tiến của Nhật Bản.

Điều hòa áp trần 1 chiều 17.100 BTU FHFC50DV1 sử dụng loại gas R32 giúp cho chiếc điều hòa thương mại này hoạt động êm ái hơn. Vì rất phù hợp với nhiều công trình từ phòng khách, phòng ăn của tư gia cho tới văn phòng, phòng họp hay nhà hàng khách sạn…vậy nên điều hòa thương mại áp trần Daikin này rất được nhiều khách hàng tin dùng

Nói đến điều hòa Daikin là nhắc đến chất lượng hàng đầu trên thế giới. Daikin nổi tiếng với dòng điều hòa thương mại, trong đó điều hòa áp trần là sản phẩm được rất nhiều khách hàng cũng như nhà thầu ưu ái lựa chọn lắp đặt cho công trình của mình.

3.2. Tính năng:

Mang lại cảm giác sảng khoái

Công nghệ động cơ quạt 1 chiều kết hợp cánh quạt rộng sirocco và bộ trao đổi nhiệt lớn mang đến luồng khí nhiều hơn và giữ cho máy vận hành êm ái.

Đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) và cánh đảo (bên trái và bên phải có thể chỉnh tay) của điều hòa áp trần Daikin sẽ mang lại sự thoải mái cho căn phòng.

 

 

FHFC thích hợp trần nhà cao

 

Cánh hướng dòng có thể chỉnh tay để có luồng gió thổi theo góc thắng hoặc góc rộng.

Thích hợp với các trần nhà cao.

Điều hòa áp trần Daikin FHFC thích hợp trần nhà cao

Điều khiển luồng gió được cải tiến tăng từ 3 bước lên 5 bước. Lưu lượng gió tự động cũng được trang bị.

Máy vận hành êm ái nhờ độ ồn dàn lạnh thấp nhất 32dBA và cao nhất chỉ 37dBA.

Lưới chống dầu

Lưới hút gió sử dụng chất liệu nhựa chống bám dầu. Tăng độ bền khi sử dụng máy trong các nhà hàng hoặc các môi trường tương tự. Đặc điểm này được thiết kế để sử dụng trong các salon, phòng ăn, và các mặt sàn kinh doanh, đặc tính kỹ thuật này không phù hợp với không gian nhà bếp hoặc các môi trường khắc nghiệt khác.

Điều Hòa Áp Trần Daikin Inverter 1 Chiều FHFC50DV1 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời

Lắp đặt linh hoạt mang lại tự do trong thiết kế

Máy có thể lắp gọn hơn trong các điều kiện không gian hẹp.

Bộ bơm nước xả (tùy chọn) có thể dễ dàng kết hợp với máy. Việc nối ống xả có thể thực hiện bên trong máy. Đầu ra của ống ga và ống xả chung nhau.

Có thể kết nối với hệ điều khiển trung tâm không cần phụ kiện.

Đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện bên dưới dàn lạnh áp trần và dàn nóng.

Dễ dàng đi ống ở bên hông nhờ vào khung có thể tháo rời.

 

 

Điều Hòa Áp Trần Daikin giá rẻ - chất lượng

 

4. Giá máy lạnh áp trần 2hp Daikin (áp dụng cho đơn hàng lẻ):

FHFC50DV1/RZFC50DVM
+BRC2E61
(Áp trần tiêu chuẩn - Inverter, Gas R32, remote dây)

THÁI LAN

2.0HP

BỘ

21,400,000

FHFC50DV1/RZFC50DVM
+BRC7EA66-9
(Áp trần tiêu chuẩn - Inverter, Gas R32, remote không dây)

THÁI LAN

2.0HP

BỘ

24,200,000

5. Tổng kết:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đang sản xuất dòng sản phẩm này. Với những mẫu mã và giá cả đa dạng phong phú ở nhiều phân khúc khác nhau, khiến người dùng bị phân vân và khó lựa chọn. Ngoài máy lạnh áp trần Daikin, còn có điều hòa áp trần Panasonic được người tiêu dung lựa chọn nhiều nhất.

Với thời tiết khí hậu Miền Nam nắng nóng, oi bức quanh năm thì nên chọn loại 1 chiều. Để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. Và để tiết kiệm được chi phí máy áp trần thì Quý khách hàng có thể mua hàng tại Thiên Ngân Phát nhé!

Điện lạnh THIÊN NGÂN PHÁT chuyên phân phối các dòng máy lạnh sau của các hãng: Daikin, LG, Mitsubishi Heavy, Toshiba, Panasonic, Midea, Samsung,.....

 

>> Xem thêm: Có nên sử dụng máy lạnh âm trần Cassette hay không?

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN NGÂN PHÁT 

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 -  Ms Hà 

Tel: (028) 66 789 516 -  (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Website: maylanhdaikin.vn

Website: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

 

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!

QRCode
Đăng bởi tranthibinh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
thái lan
Năm sản xuất
2022
Hãng sản xuất
daikin
Giá
1,000,000 Đ
Điện thoại
0909333162
Di động
0909333162
Địa chỉ
244/25 Đường HT17, KP.2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM
Các bản tin vừa xem qua
Tags: máy lạnh áp trần, máy lạnh áp trần giá rẻ, dieu hoa daikin, may lanh áp trần inverter, máy lạnh daikin, may lanh ap tran,