BIỂN CHỨC DANH

Biển chức danh để bàn, là dòng sản phẩm biển hiệu để bàn làm việc, hoặc biển chức danh gắn trên cửa phòng làm việc. Dòng biển chức danh này có đa dạng về mẫu mã, linh động và kiểu dáng và chất liệu. Bienchucdanh.net là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất biển chức danh để bàn đẹp, sang trọng và giá cả rất bình dân.

Làm biển chức danh để bàn, phục vụ cho nhu cầu của các cơ quan đoàn thể, xí nghiệp, cơ quan nhà nước, cá nhân… vì vậy mẫu mã cũng đa dạng và phong phú.

Làm biển chức danh tại Bienchucdanh.net quý khách hoàn toàn có thể an tâm bởi dịch vụ sản xuất chuyên nghiệp cũng như sự hoàn mỹ đến từng sản phẩm mà chúng tôi đem lại.

Qúy khách hàng tham khảo những mẫu biển những danh sau đây nhé.

A/ BIỂN CHỨC DANH MICA QUÂN ĐỘI.

Biển chức danh mica quân đội, là dòng biển chức danh đạt chuẩn kích thước quân đội hiện hành và là dòng biển chức danh phổ biến trong ngành quân đội Việt Nam. Chúng được sản xuất tuân thủ tiêu quy tắt và trong khuôn mẫu nhất định giành riêng và mang đậm chất đặc thù của ngành .

Mẫu biển mica quân đội có kích thước như sau: Đế mica 2cm, mài vát 4 cạnh, mặt mica 2ly gập đôi.

1/ Kích thước mặt biển: 15cm x 8.5cm

2/ Kích thước đế biển: 17cm x 5.5cm

B / BIỂN CHỨC DANH CÔNG AN

Biển chức danh mica công an, là dòng biển hiệu mica chuẩn do Bộ Công An quy định. Đây là dòng biển hiệu công anquy định mới nhất và chất liệu, mẫu mã, quy cách và kích thước cụ thể.

Kích thước chuẩn biển chức danh mica khối công an:

  1. Kích thước mặt biển: 23cm x13.5cm
  2. Kích thước đế biển: 25cm x 10cm
  3. Đế sử dụng mica 1.5cm gập vuông 4 cạnh.

2.2/ MẪU BIỂN CHỨC DANH GỖ ĐỒNG CÔNG AN

Biển chức danh công an đế gỗ mặt đồng, phủ keo thủy tinh là dòng sản phẩm biển chức danh giành riêng cho khối ngành công an, cảnh sát, lực lượng vũ trang.

Sản phẩm được làm bằng gỗ Hương tinh xảo, mặt đồng ăn mòn, phủ 2k, keo thủy tinh hữu cơ bảo vệ bề mặt biển hiệu          

3/ BIỂN CHỨC DANH ĐỒNG ĐẾ GỖ TAM CẤP

Biển chức danh đế gỗ tam cấp, là dòng biển chức danh sang trọng và đẳng cấp. Biển sử dụng đế gỗ tam cấp chạy viền đồng xung quanh, biển có cấu tạo nót một lớp gỗ trên mặt biển để gắn 2 mặt biển đồng lên thành biển.

Biển chức danh để bàn, có dùng biển chức danh đế gỗ tam cấp này đã tạo lên một cuộc cách mạng mới cho hệ thống biển chức danh đế gỗ . Với mẫu mã đa dạng , thiết kế mỹ thuật và hình thức sang trọng dòng biển chức danh đế gỗ tam cấp này được coi là dòng biển chức danh quà tặng cao cấp.

Kích thước chung:

Kích thước mặt đồng: 12cm x 25cm

Kích thước đế gỗ 27.5cm x 6.5cm

Biển được ăn mòn nội dung phủ lớp keo 2k bảo vệ bề mặt hoặc cao cấp hơn sẽ được làm mạ vàng 24k sang trọng. 

5/ BIỂN ĐỒNG 2MM SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

Biển chức danh đế gỗ, sử dụng mặt đồng 2mm là dòng biển chức danh sang trọng và đẳng cấp số 1 hiện nay.

Nói đến biển đồng 2mm là nhắc đến dòng biển chức danh giành cho các cấp lãnh đạo cao cấp thường là giám đốc, tổng giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị, Đại Tá, Cục Trưởng, Thủ Tướng… biển chức danh đồng 2mm này đều được khách hàng chọn thêm mục mạ vàng 24k nữa . Như vậy biển đã đẹp sẽ càng đẹp hơn và đem lại giá trị lớn hơn cho người sử dụng.

6/ BIỂN CHỨC DANH ĐẾ GỖ TAM GIÁC

Biển chức danh đế gỗ tam giác, là loại biển chức danh đế sử dụng gỗ hương đẹp, mặt gỗ lót biển đồng tinh tế. Mỗi một chiếc biển chức danh đế gỗ tam cấp ra đời đều được bàn tay người thợ lành nghề của Mỹ Thuật Kim Loại sản xuất ra bằng tâm huyết và sự tỷ mỉ của nghề.

Biển chức danh đế gỗ tam cấp, đa dạng về hình thái, hài hòa về kiểu dáng. Nó được sử dụng rộng rãi trong các công ty, doanh nghiệp nhà nước, khối ngành công an kinh tế, khối ngành quân sự

Làm biển chức danh giá rẻ, chỉ có tại Bienchucdanh.net ! Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm biển chức danh giá rẻ nhất thị trường cho khách hàng của mình.

Qúy khách đến Với Công Ty Mỹ Thuật Kim Loại là đến đúng địa chỉ sản xuất biển chức danh uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có trên 12 năm kinh nghiệm, và dàn máy móc công nghệ cao. Hiện nay chúng tôi đã có trên 5 xưởng sản xuất và 3 chi nhánh lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng . Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về sản xuất biển chức danh của quý khách trên toàn quốc.

Biển chức danh là dòng sản phẩm top 1 do Bienchucdanh.net cung cấp và phân phối sản xuất ra thị trường. Mỗi một chiếc biển chức danh ra đời đều đem lại giá trị lớn nhất cho người sử dụng.

Vậy tại sao Bienchucdanh.net là địa chỉ sản xuất biển chức danh uy tín nhất Việt Nam ?

Câu hỏi này chúng tôi đã trả lời khách hàng của mình suốt 15 năm qua. Mỗi một sản phẩm biển chức danh được bàn giao đến tay người tiêu dùng, đều được sản xuất ra bằng tâm huyết và bàn tay khéo léo của anh em kỹ thuật của Mỹ Thuật Kim Loại. Khách hàng đến với chúng tôi ban đầu đại đa số là chưa hiểu hết được tầm quan trọng của 1 chiếc biển chức danh. Sau rồi dưới sự hướng dẫn và tư vấn tận tâm của tập thể cán bộ công nhân viên Bienchucdanh.net khách hàng của chúng tôi đã nắm được tại sao Mỹ Thuật Kim Loại lại được yêu thích đến vậy. Bởi mỗi một sản phẩm do Mỹ Thuật Kim Loại sản xuất đều gắn vào đó cái tâm của nghề cái đẹp và tinh tế của người làm sản xuất .

Qúy khách hàng trên toàn quốc, có nhu cầu đặt biển tên chức danhbiển chức danh để bàn. Hãy liên hệ với chúng tôi , chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý khách bằng tâm huyết đem lại những giá trị lớn nhất cho quý vị. Bienchucdanh.net sản xuất và giao hàng miễn phí toàn quốc.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách !

CÔNG TY MỸ THUẬT HƯNG THỊNH

 Hotline: 083 889 3456 – 08.356.35678 

 Zalo: 08.356.35678

 Email: [email protected]

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
82,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội