BIỂN CÔNG TY CHẤT LIỆU ĐỒNG ĂN MÒN

 

Biển công ty bằng đồng , là loại biển công ty sang trọng , độc đáo và đạt độ thẩm mỹ cao ! Hoangkimadv.com là đơn vị chuyên gia công trực tiếp, lắp đặt trực tiếp và tiếp nhận đơn hàng trực tuyến về sản xuất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, kết hợp dàn máy móc công nghệ hiện đại, luôn đảm bảo được sự vượt trội về độ thẩm mỹ và tiến độ sản xuất cũng như mẫu mã sản phẩm.

 

Biển công ty bằng đồng,  có nhiều mẫu mã khác nhau, và mỗi một kích thước sẽ đi với giá thành từng loại, quý khách hàng có thể tham khảo báo giá chi tiết sau đây !

 

 

Biển công ty chất bằng đồng,  là loại biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. Biển công ty bằng đồng ăn mòn được sử dụng trong hầu hết các công ty, cơ quan đoàn thể, xí nghiệp, khách sạn, sân bay, nhà hàng…

 

Hằng ngày bạn bắt gặp nhiều biển quảng cáo là biển đồng ăn mòn, đó có thể là biển công ty, biển chức danh, biển để bàn…

 

Giá thành rẻ, thiết kế đơn giản và dễ sản xuất chính là điểm mạnh và lợi thế của biển đồng ăn mòn, giúp loại biển này trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của mọi người.

 

Hoangkimadv.com là địa chỉ tin cậy trải qua hơn 20 năm gây dựng và phát triển chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng, khách hàng có thể làm biển đồng dựa trên mẫu có sẵn của chúng tôi, hoặc sâu hơn chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng có được những chiếc biển công ty hợp phong thủy, đẹp về cả kích thước lẫn thời gian treo lắp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

CÔNG TY IN & QUẢNG CÁO HOÀNG KIM ĐẠI PHÁT

 

VP Hà Nội: 346 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

 

ĐT: 0967 956 592 – 0973 409 592

 

Email: [email protected]

 

 

  

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Loại hình làm việc
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Giá
500,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội