Được biết đến là đơn vị tiên phong trong công nghệ mạ vàng và chế tác quà tặng cao cấp mạ vàng 24k tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Mavang68.com lấy tiêu chí đổi mới, sáng tạo là kim chỉ nam cho mọi hoạt động nhằm mang đến những sản phẩm mới nhất, sang trọng nhất, đa dạng nhất cho Quý khách hàng.

Trước đây các bạn đã từng biết đến sản phẩm Hoa hồng mạ vàng của Mavang68.com với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau như bông hồng nụ mạ vàng, bông hồng nở mạ vàng, bông hồng mạ vàng trắng, bông hồng mạ vàng hồng, bông hồng gắn đế trái tim… Mỗi bông hồng đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa khác nhau cũng như tình yêu của các bạn vậy, chỉ một và duy nhất.

 

Dịp 08/03 năm nay Mavang68.com tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới “Bông hồng vàng để bàn 3 trong 1” độc đáo và mới lạ. Đây là một món quà đặc biệt không chỉ dành tặng cho người yêu mà bạn có thể dành tặng cho đối tác, sếp nữ, đồng nghiệp… trong dịp mùng 8 tháng 3 năm nay.

Khác với những bông hồng trước đây, bông hồng vàng 3 trong 1 được thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng mang đầy tính sáng tạo với những đường cong mềm mại của thân và lá tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng nhưng mà vẫn kiêu sa cũng giống như tính cách của chị em phụ nữ vậy.

 

Bông hồng được đặt trên đế gỗ sang trọng giúp chị em có thể trưng bày trên bàn làm việc hay bàn tiếp khách trong văn phòng… Điều đặc biệt cũng chính là điểm cộng lớn nhất của bông hồng vàng 3 trong 1 đó là đội ngũ thiết kế và chế tác của Mavang68.com đã khéo léo thiết kế nụ hoa nhỏ cũng chính là giá cắm bút tiện lợi cho các chị em, phần cánh hoa cũng được thiết kế cách điệu tạo thành giá để name card sang trọng và độc đáo.

 

Bông hồng vàng 3 trong 1 không chỉ có tính năng trưng bày tạo điểm nhấn cho bàn làm việc mà bạn có thể sử dụng nó như một giá cắm bút và để name card mang đẳng cấp của một nữ doanh nhân đầy quyền lực.

Để tạo ra một bông hồng mạ vàng đội ngũ chế tác của Mavang68.com phải trải qua rất nhiều công đoạn. Mỗi công đoạn đều được chú ý cẩn thận tỷ mỉ. Từ khâu lên ý tưởng, thiết kế kiểu dáng, tạo mẫu sáp, rồi khâu đúc bằng kim loại quý, tiếp đến là công đoạn làm bề mặt, bóng, và cuối cùng mới là công đoạn phủ vàng . Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận vàng và phiếu bảo hành, được đựng trong hộp sang trọng.

 

Với những điểm vô cùng đặc biệt như vậy, bông hồng doanh nhân mạ vàng của Mavang68.com chính là món quà tặng đầy ý nghĩa cho vợ, bạn gái, sếp nữ, đối tác… trong dịp 8/3 sắp tới. Một món quà đẹp đầy ý nghĩa đủ cả sắc lẫn hương.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM:
– Kích thước (cm): 13 x 12 x 8 (Cao x Dài x Rộng )
– Chất liệu: Kim loại quý
– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng ròng 24K
– Xuất xứ: Công ty Cổ phần TNHH Mỹ Thuật Hoàng Kim
– Thương hiệu: Mavang68.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Hotline: 08 356 35678

–Email: [email protected]

– Địa Chỉ : 346 Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

QRCode
Đăng bởi Hà Văn Đạt
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
2,000,000 Đ
Điện thoại
0979815284
Di động
0979815284
Địa chỉ
346 Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội