Xưởng may chân váy công sở thời trang, chuyên nghiệp
Xưởng may chân váy công sở thời trang, chuyên nghiệp

Kiểu dáng:
- Chân váy luôn là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các nàng công sở. Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, lịch sự mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại.
- Mẫu đồng phục chân váy nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là một thiết kế mang đến sự trẻ trung, thời trang và năng động cho các Quý cô công sở. Đây chính là món quà đặc biệt giúp các quý cô khoe được vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính và chuyên nghiệp của mình.
Thiết kế theo dáng ôm thon gọn giúp người mặc trở nên mới lạ và phong cách hơn, mang đến style trẻ trung đặc biệt.
- Phần gấu váy xẻ tà phía sau giúp bạn gái dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
- Đồng phục chân váy Nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra chất liệu vải này còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái, thanh thoát trong từng bước chân để khẳng định cá tính và khả năng của chính mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
Email: [email protected]
Trang web: dongphuctoanquoc.vn

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)