Tên gọi: Methylsulfonylmethan
Xuất hiện: Bột màu trắng
Quy cách đóng gói: 25kg/thùng
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
MSM (Methylsulfonylmethane) được biết tới như là một chất gel, làm dịu những chỗ viêm, sưng tấy lấy lại độ đàn hồi cho da. Nó ngăn cản những liên kết chéo của colagen và protein, do đó làm giảm sự khô cứng của da và những tế bào kết nối. Rất nhiều những nghiên cứu chỉ ra rằng, hàm lượng sulfur trong các khớp bị viêm thấp hơn trong các khớp khỏe mạnh.
MSM cung cấp lượng sulfur cần thiết cho vùng bị đau: các cơn đau phần lớn tập trung ở tế bào cơ thịt. có nhiều loại cơn đau được quy là do lực áp xuống tế bào, khi tế bào chịu áp lực bên ngoài, nó sẽ trương phù và trở nên viêm. Thông thường, tế bào sẽ mất đi sự dẻo dai đàn hồi từ đó tạo thành các cơn đau. Hiệu quả khả quan của MSM chính là duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào, khiến nguồn dinh dưỡng vào cơ thể dễ dàng, phòng tránh tế bào chịu lực áp, từ đó sẽ cắt được các cơn đau. Những bệnh nhân viêm khớp mỗi ngày sau khi bổ sung lượng MSM, sẽ giảm và trị được các bệnh viêm khớp.
Ngoài ra, Methylsulfonylmethane không chỉ có tác dụng trong viêm xương khớp và thoái hóa khớp mà còn có tác dụng với bệnh thấp khớp, và tăng khả năng tự miễn dịch của cơ thể. MSM có khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, những chất giống như gel để tạo lớp đệm cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Nguyễn Ngọc Minh 0383 968 206

Công ty TNHH Dược phẩm sinh học Quốc tế (IBPHARCO)
GPĐKKD: 0107338923
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Licogi13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VPMN: Khu B CC Bộ Đội Biên Phòng, đường Nguyễn Văn Công, phường 3, quận Gò Vấp, Tp HCM

QRCode
Đăng bởi Nguyễn Ngọc Minh
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
02462939301
Di động
0383 968 206
Địa chỉ
Tầng 6, tòa nhà Licogi13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội