Kiểu dáng:

 -- Thời trang công sở nữ đã quá quen thuộc với những bộ áo vest, tuy nhiên theo xu hướng thời trang hiện đại thì những mẫu đồng phục áo vest nữ không chỉ đáp ứng vẻ thanh lịch mà còn tạo cho cô nàng sự trẻ trung, năng động. Với những kiểu dáng phá cách của áo vest thì áo vest không cổ vừa gọn nhẹ, lại rất được lòng các bạn gái. Có đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

      -  Được lấy cảm hứng hoàn toàn từ những thiết kế áo vest nữ cao cấp, chiếc áo vest này mang trong mình sự phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng vẫn đầy thanh lịch, quyến rũ, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho các quý cô công sở.

      - Những đường cắt may 3D chính xác và tinh tế càng làm sản phẩm trở nên cao cấp của chiếc áo. Thiết kế cách điệu tại hàng khuy hai cúc phía trước ngực và phối màu tay áo, tạo hiệu ứng thời trang rất tốt. Đặc biệt, phần chiết eo nhẹ nhàng còn thích hợp với các quý cô có phần thân trên lớn, giúp cân bằng vóc dáng người mặc một cách hoàn hảo.

      - Hơn thế nữa, mẫu áo vest này còn sở hữu những đường chỉ may chắc chắn, tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian.

      - Phía dưới là chân váy thiết kế ôm sát kết hợp cùng chi tiết xẻ tà khéo léo phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển mà vẫn vô vùng tinh tế, duyên dáng. Với chiều dài ngang gối, không kén người mặc, dễ dàng che khuyết điểm phần đùi kém thon gọn, trả lại cho quý cô sự tự tin và quyến rũ. Gam màu đen quyền lực phù hợp trong mọi hoàn cảnh, dễ dàng phối mix cùng nhiều kiểu trang phục.

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

        VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

        Email:     [email protected]

       
       

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
ĐỒNG PHỤC VIỆT
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)