Kiểu dáng:

     - Người đầu bếp là người tạo ra những món ăn ngon để phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó để tạo nên sự chuyên nghiệp của mỗi nhà hàng khách sạn thì người đầu bếp hay những nhân viên làm việc trong bộ phận bếp cần có những bộ trang phục phù hợp, vì vậy hôm nay VIỆT ĐỒNG PHỤC muốn giới thiệu một mẫu đồng phục nhà bếp hoàn toàn mới, giúp góp phần vào việc lựa chọn đúng đắn cho các nhà quản lý để tìm ra được thiết kế phù hợp với hình ảnh khách sạn nhà hàng mình nhất.

      - Mẫu đồng phục nhà bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sử dụng công nghệ may hiện đại, dưới bàn tay của những thợ cắt may lành nghề đã tạo nên chất lượng của sản phẩm đồng phục cao cấp.

      - Quần đồng phục thiết kế ống đứng hơi suông, phù hợp với nhiều dáng người, giúp che khuyết điểm tốt, mang lại cảm giác thoải mái, năng động.

       - Chất liệu sử dụng để làm nên sản phẩm đồng phục nhà bếp này chính là loại cao cấp nhất, đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho người mặc thỏa sức vận động, ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Nếu như chất liệu phổ thông thường hay bị xù hay ố, mốc thì chiếc nhà bếp này lại luôn giữ nguyên được sự sáng bóng mang đến vẻ ngoài như mới.

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

        CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

        VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768

        Email: [email protected]

        Trang web:    vietdongphuc.com

      

 

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)