Kiểu dáng:

- Việc may đồng phục buồng phòng, tạp vụ cho nhân viên tạp vụ trong nhà hàng - khách sạn không còn quá xa lạ với những nhà hàng có quy mô như hiện nay. Với những ưu điểm như: đảm bảo việc sạch sẽ, dễ quản lý, thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng tốt, làm tăng sự hài lòng cho khách khi bước chân vào nhà hàng khách sạn. Chính vì thế bạn cần phải biết cách chọn lựa đồng phục buồng phòng tạp vụ sao cho phù hợp với tiêu chí của nhà hàng – khách sạn.

      - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với độ ôm vừa phải, tay ngắn tiện lợi.

         - Ngoài ra, với kỹ thuật may tinh tế, cẩn thận chắc chắn, bền đẹp, không bị bai nhão, không dễ tuột sợi, giúp mang tới cảm giác thoải mái, an toàn nhất trong suốt thời gian sử dụng.

      - Quần đồng phục được may kiểu dáng ống đứng giúp tôn dáng cơ thể mà không gò bó. Ống quần được lên gấu cẩn thận, mép gấu bằng phẳng tạo sự chỉn chu nhưng không kém phần trẻ trung.

   Mẫu đồng phục buồng phòng tạp vụ được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, không gây kích ứng da, dễ giặt, chống nhăn, chống kéo giãn kết hợp cùng kiểu dáng suông vừa phải, thoải mái giúp bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải còn có khả năng thấm hút tốt, cùng những đường nét đơn giản, thoáng mát cho bạn tự do và thoải mái trong từng hoạt động trong ngày.

 

       Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

 

 

 

    

QRCode
Đăng bởi CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
ĐỒNG PHỤC VIỆT
Giá
1,000 Đ
Điện thoại
094.812.6768
Di động
0981.7475.99
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)