Thùng nhựa dung tích lớn tiện ích cho mô hình nuôi cá sạch ngày nay
Thùng nhựa dung tích lớn tiện ích cho mô hình nuôi cá sạch ngày nay
Thùng nhựa dung tích lớn tiện ích cho mô hình nuôi cá sạch ngày nay

Hiện nay, mô hình nuôi cá sạch đang ngày càng mở rộng, nhưng vẫn còn gặp khó khăn do nhiều gia đình không có diện tích xây bể đặc biệt là dân cư thành phố. Nắm bắt được tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng thì nhựa Hòa An Việt Nam cho ra mắt mẫu sản phẩm thùng nhựa đặc dung tích lớn với nhiều kích thước mẫu mã đa dạng,… đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Những tín năng ưu việt của thùng nhựa đặc dung tích lớn

Thùng nhựa đặc dung tích lớn với chất lượng tốt , bền đẹp với thời gian

  • Thùng nhựa đặc dung tích lớn được làm từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp nhập khẩu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ kĩ thuật hiện đại, chất lượng cao, độ bền vượt thời gian.
  • Thùng nhựa nuôi cá có chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp cho sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời, không có bavia màu sắc gam màu tươi sáng, bóng đẹp trong suốt quá trình vận chuyển và sử dụng.
  • Thùng nhựa dung tích lớn với những thiết kế đa dạng nhiều kích thước mẫu mã

  • Từ những nghiên cứu nhu cầu của khách hàng cũng như tập tính sống của loài cá, Nhựa Hòa An Việt Nam cho ra đời dòng sản phẩm thùng nhựa dung tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết bền đẹp chịu lực cao, thể tích lớn tiện lợi cho mô hình nuôi cá sạch ngày nay.
  • Nhu cầu của khách hàng đa dạng nên Nhựa Hòa An cung cấp nhiều kích thước mẫu mã khác nhau đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng .
  • >>>> Để nhận tự vấn và hỗ trợ đặt hàng , biết thêm thông tin các sản phẩm của Nhựa Hòa An, vui lòng liên hệ qua hotline 0904 535 183 (Mr Hiền) email [email protected] 

    fanpage Nhựa Hòa An

QRCode
Đăng bởi Nhựa Hòa An
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
Liên hệ để nhận giá tốt
Điện thoại
0904535183
Di động
0904535183
Địa chỉ
NV5.39 kHU ĐÔ THỊ CHỨC NĂNG TÂY MỖ, NAM TỪ LIÊM , HÀ NỘI
Bản đồ đường đi
Chọn tab Map để xem tên đường phố


Liên hệ người đăng tin