Kiểu dáng:

 Y tácũng là một ngành chuyên nghiệp với nhiều trách nhiệm, nhiệm vụ quan trọng trong hệ thống y tế.  Vì vậy may đồng phục y tá cũng thật sự rất cần thiết, mẫu đồng phục chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một trong những sự lựa hoàn hảo chọn cho bệnh viện và trung tâm, phòng khám của bạn.

     - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là thiết kế mang phong cách thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung. Điểm nhấn ấn tượng phần cổ được may phối họa tiết nhẹ nhàng giúp mang đến sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới.

      - Dáng áo được thiết kế với chiều dài chạm hông giúp người mặc trở nên gọn gàng, nhẹ nhàng hơn, đồng thời giúp các nhân viên điều dưỡng di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

      - Góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm còn phải kể đến những đường may tinh xảo từ loại chỉ may chuyên dụng, kết hợp cùng công nghệ may tiên tiến, tạo tính thẩm mĩ cao và sự chắc chắn, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

       - Đồng phục y tá được tạo nên từ những thước vải cao cấp hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội: vải không sờn, không bị rút sợi, không nhăn hay bay màu sau nhiều lần sử dụng, độ khô thoáng và thấm hút mồ hôi cực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và dễ dàng làm sạch. Đặc biệt, khi mặc áo, các nữ y tá sẽ không bị dị ứng hay mẩn ngứa, kể cả những người có làn da nhạy cảm.

      Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     0981.7475.99 – 094.812.6768

      Email: [email protected]

       Trang web:   vietdongphuc.com

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
100 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội