Kiểu dáng:

 - Nhân viên dọn phòng là bộ phận rất quan trọng của khách sạn, để thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng thì các chủ doanh nghiệp không chỉ nâng cao về nghiệp vụ công việc mà còn phải đầu tư về mặt hình ảnh thông qua những bộ đồng phục buồng phòng, tạp vụ. Ngay sau đây, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế thanh lịch, gọn gàng và tiện dụng cho công việc.

    - Mẫu đồng phục buồng phòng, tạp vụ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế thanh lịch, tỉ mỉ, đảm bảo các chi tiết, đường may đúng form chuẩn, mang đến cho người dùng một sản phẩm cao cấp nhất.
      - Quần đồng phục được may dáng đứng, nửa sau là cạp chun có thể điều chỉnh được độ rộng chật, vừa vặn giúp bạn thoải mái, không gò bó nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, tiện dụng.
      - Đồng phục buồng phòng, tạp vụ được ưu tiên chọn lựa từ chất liệu vải cao cấp giúp mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.    
    
      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 
       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
      Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99
       Email:   [email protected]
  

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Giá
100 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội