Máy vắt ly tâm, máy vắt tinh bột nghệ
Máy vắt ly tâm, máy vắt tinh bột nghệ
Máy vắt ly tâm, máy vắt tinh bột nghệ

MÁY VẮT LY TÂM, MÁY VẮT TINH BỘT NGHỆ

 

 

Máy vắt ly tâm với thiết kế đơn giản, tiện dụng chuyên dùng để vắt tách riêng bã và nước cho các loại thực phẩm như vắt sữa đậu nành, tinh bột nghệ,…với năng suất cao, họat động ổn định và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá thành rẻ đi kèm với chất lượng cao, chế độ bảo hành đáng tin cậy, máy vắt ly tâm được ưa chuộng tại nhiều cơ sở sản xuất chuyên nghiệp cho đến các cơ sở quy mô nhỏ hơn.



 

Máy vắt ly tâm có cấu tạo 3 phần chính:

  • Động cơ: motor dây đồng công suất cao, tốc độ quay 1450 vòng/phút và có khả năng họat động liên tục trong thời gian dài. Đây là bộ phận quan trọng nhất của máy vắt ly tâm, quyết định tốc độ quay của máy.
  • Lồng vắt: gồm 2 lồng, 1 lồng kín bên ngoài và 1 lồng có lỗ ở bên trong để quay khi vắt. Được làm từ chất liệu Inox, gắn chắc chắn đảm bảo khi máy quay với tốc độ cao thì lồng vẫn hoạt động tốt. Phía dưới đáy lồng có miếng thoát nước, lượng nước cốt sau khi vắt sẽ chảy ra miệng này.
  • Chân máy được thiết kế chắc chắn, có trọng lượng đủ để ghìm máy chắc chắn khi vắt.

 
 

Máy vắt ly tâm dùng làm gì?

 

Máy vắt ly tâm là sản phẩm không thể thiếu trong dây chuyền làm sữa đậu nành, sữa ngô, tinh bột nghệ,…Dùng vắt lọc bã các loại thực phẩm với năng suất khoảng 20 lit/mẻ. Mỗi mẻ vắt trong thời gian ngắn chỉ  3-5 phút, vắt nhanh chóng, kiệt đến 90% lượng nước cốt.

 

Đối với các cơ sở làm sữa đậu nành, bột nghệ,…sử dụng máy vắt ly tâm giúp tăng năng suất lên gấp nhiều lần so với cách vắt thủ công trước đây. Lượng nước cốt thu được cũng đạt cao hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công đáng kể.

 
 

Thông số kỹ thuật:

 

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Kích thước lồng ngoài: 55 cm
  • Kích thước lồng trong: 45 cm
  • Dung tích vắt: 20 lit
  • Chất liệu: thùng vắt bằng nhôm, lồng ngoài bằng inox, chân đế bằng sắt sơn chống gỉ
  • Động cơ: 750w
  • Kích thước: 72 x 62 x 80 cm
  • Trọng lượng: 45kg

 




-------------------o0o---------------------------

Mọi nhu cầu cần tư vấn cũng như tìm mua máy xay nghiền nghệ vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline của chúng tôi 0988869346 (call,sms,zalo), Điện máy 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi và tư vấn hỗ trợ bạn 24/7. Chúng tôi cam kết làm việc tận tình và chính xác để mang đến cho bạn những chiếc máy chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và dịch vụ bảo hành chu đáo nhất!

 

Công ty cổ phần điện máy 24/7

Địa chỉ: Số B14, ngõ 6, Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988869346 – 0971846066

Website: dienmay247.vn

Email: [email protected]

 

 

QRCode
Đăng bởi Công ty cổ phần điện máy 24/7
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
Nội địa Trung Quốc
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
Khác
Giá
3,500,000 Đ
Điện thoại
Di động
0988 869 346
Địa chỉ
Số nhà B14, ngõ 18, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội