Kiểu dáng:

     - Đồng phục nhà bếp thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong tổ chức của một nhà hàng hay khách sạn, tạo dấu ấn đẹp trong lòng thực khác. Ngoài tác dụng làm đẹp, đồng phục dành cho nhân viên nhà bếp còn giúp tạo sự thoải mái để có thể sáng tạo những món ăn ngon làm hài lòng khách hàng. Với đặc trưng nghề nghiệp, công việc bếp núc đòi hỏi sự kiên nhẫn, khéo léo, tỉ mỉ và phải thực hiện rất nhiều thao tác để chuẩn bị cho ra mắt những đứa con tinh thần của mình chính. Vì vậy đồng phục của người đầu bếp thường được thiết kế form dáng rộng rãi tạo sự thoải mái cho nhân viên trong suốt quá trình tạo nên các món ăn tinh tế đầy mỹ vị.

    - Mẫu đồng phục nhà bếp dưới đây được chúng tôi thiết kế khá tinh tế, ấn tượng , làm chiếc áo trở nên sống động, không còn sự tẻ nhạt.

      - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

  - Mẫu đồng phục nhà bếp của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp giúp mang lại cảm giác thoải mái, thoáng khí cho người mặc. Bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại, tự nhiên, thân thiện với da mà sản phẩm mang tới.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

      CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

      VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

      Hotline:     094.812.6768 - 0981.7475.99

      Email:        [email protected]

      Trang web:   dongphuctoanquoc.vn
     

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội