Kiểu dáng:

       - Quản lý nhà hàng – khách sạn là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng - khách sạn được quy định theo tiêu chuẩn của nghề. Họ đóng vai trò điều phối mọi hoạt động cần thiết trong nhà hàng và chịu trách nhiệm trong các vấn đề liên quan đến nhân viên và khách hàng, giữ gìn, nâng cao doanh thu và phát triển hình ảnh của nhà hàng. Do có một vai trò quan trọng như vậy nên người quản lý cũng cần phải được trang bị đầy đủ đồng phục như những bộ phận khác trong nhà hàng – khách sạn.

      - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn mang đến cho phái đẹp những xu hướng thời trang công sở mới nhất, chuyên nghiệp nhất, khẳng định sự thanh lịch, sang trọng.

   - Đời sống xã hội ngày một nâng cao, nhu cầu lựa chọn sác sản phẩm thời trang chất lượng, an toàn với sức khỏe con người cũng được chú trọng và đặt lên hàng đầu. Đến từ đơn vị may mặc uy tín, VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn hướng tới cung cấp cho người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với kiểu dáng thời thượng và tinh tế nhất. Sản phẩm này cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu đồng phục quản lý này được làm từ chất vải cao cấp, mềm mịn, thấm hút mồ hôi, thoải mái cử động, hoàn toàn thân thiện với làn da mỏng manh và nhạy cảm của chị em phụ nữ.

      Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   [email protected]

       Trang web:    vietdongphuc.com
   

QRCode
Đăng bởi Thanh Nguyễn
Chia sẻ bài viết: 

Thông tin kèm theo khác
Xuất xứ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Năm sản xuất
2019
Hãng sản xuất
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
Giá
10 Đ
Điện thoại
0981747599
Di động
0981747599
Địa chỉ
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội